Theo đại diện Hội thánh, hiểu rõ những khó khăn mà chính quyền và ngành y tế tỉnh đang trải qua khi mà đợt bùng phát dịch lần thứ 4 gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, bên cạnh việc tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền trong các giáo dân tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, Hội thánh đã xây dựng chương trình Mục vụ “Yêu người lân cận”. Qua đó kêu gọi sự góp sức của các giáo dân chung tay ủng hộ về vật chất và tinh thần với mong muốn góp phần hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

{keywords}
Hội thánh kêu gọi sự góp sức của các giáo dân chung tay ủng hộ về vật chất và tinh thần với mong muốn góp phần hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch.

Thay mặt UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời cám ơn đến đồng bào giáo dân và Ban quản nhiệm Hội thánh Tin lành Lời sự sống Bình Dương đã quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn và ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Đồng thời, ông cũng mong muốn Hội thánh sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động mục vụ ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, tuyên truyền đến các giáo dân an tâm, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh, sớm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Trước đó, Hội thánh Tin lành Lời sự sống Bình Dương cũng đã trao tặng 200 bộ đồ bảo hộ cấp 2 cho ngành y tế TP.Thuận An để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của địa phương.

Hải Anh
Ảnh: Lê Hạnh