Tập 3 podcast Mầm sống nảy sinh cho khán giả thấy cuộc sống của Minh Hằng trong giai đoạn chuẩn bị làm mẹ. Tập này chứa nhiều tình huống dở khóc dở cười khi bạn bè không chỉ giải đáp thắc mắc mà còn tranh thủ bóc 'phốt' Minh Hằng như: ăn gấp đôi, mê shopping và hay bắt nạt chồng. Đáp lại, Minh Hằng cũng hài hước 'dằn mặt' hội bạn mỗi khi họ trả lời sai.

Đặc biệt, thông qua cuộc hỏi xoáy đáp xoay lần này, Minh Hằng cập nhật tình hình hiện tại và suy nghĩ của bản thân trong thời điểm mang thai con đầu lòng.

Ngay ở câu hỏi đầu tiên, Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như: sợ béo, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… Tuy nhiên, giờ đây, nữ chính phim Bẫy ngọt ngào khẳng định đã bớt sợ có chồng cũng như không còn sợ đẻ vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng sẵn sàng làm mẹ. 

Minh Hằng rạng rỡ chuẩn bị làm mẹ. 

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng chia sẻ thói quen ăn uống và luyện tập hiện tại. Nữ ca sĩ cho hay đang duy trì thực đơn bình thường, không quá chú trọng việc tẩm bổ. Sau 3 tháng đầu thai kỳ, Minh Hằng bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Nữ ca sĩ vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu nhưng điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Minh Hằng cho biết đang rất vui cũng như tận hưởng quãng thời gian chuẩn bị làm mẹ, chỉ có điều luôn cảm thấy buồn ngủ.

Minh Hằng trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. 

Dù bụng lớn dần, Minh Hằng vẫn bám sát tiêu chí 'bầu nhưng cũng phải đẹp'. Cô chọn mỹ phẩm phù hợp, an toàn và tích cực mua đồ cho hai mẹ con. Minh Hằng cũng không quên lên lịch đi du lịch nghỉ dưỡng với quan niệm “happy mom, happy kid” (mẹ hạnh phúc, con cũng hạnh phúc). Hiện Minh Hằng ở Hàn Quốc và có kế hoạch du lịch cho đến tháng thứ 8 của thai kỳ.