Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc - 2021 (đợt 2), diễn ra từ 17-30/6/2022 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.  

NSƯT Lê Ánh Tuyết giành giải đạo diễn xuất sắc cho vở nhạc kịch 'Trại hoa vàng' tham gia Liên hoan đợt 1.

Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, cán bộ đến từ 22 đơn vị nghệ thuật trong cả nước. Liên hoan được tổ chức diễn thi gồm 2 loại hình nghệ thuật. Ca, Múa, Nhạc; Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch, Thanh xướng kịch. Mỗi đơn vị đăng ký tham gia một chương trình có thời lượng tù 65 đến 110 phút, trường hợp đơn vị công lập có nhiều đoàn, số lượng chương trình có thể tham gia tương ứng với số đoàn, BTC sẽ căn cứ bản đăng ký của đơn vị và phong cách nghệ thuật của từng đoàn để xem xét, quyết định. 

BTC trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Huy chương Đồng cho các chương trình, tiết mục, nghệ sĩ đạt những tiêu chí trong Quy chế Chấm, xét giải; Đối với Huy chương Đồng, BTC sẽ căn cứ kết quả chấm điểm của Hội đồng nghệ thuật để quyết định số lượng giải thưởng.  

Tình Lê