Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, đến nay VSP đã có mặt trên 63 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu có những dấu mốc hợp tác, phát triển đến các nước trong khu vực Đông Nam Á. Tại buổi lễ, ông Lã Hữu Luyến - Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: “16 năm là một chặng đường chưa phải quá dài, nhưng cũng không ngắn. Nếu gắn với sự phát triển của đời người, VSP đang ở độ tuổi “thanh niên” khỏe mạnh, ấp ủ nhiều kế hoạch, nuôi dưỡng nhiều ước mơ. Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu “Nâng tầm giá trị - Gắn kết vươn xa” trong quá trình hoạt động.”

image001.jpg
Ông Lã Hữu Luyến -  Tổng Giám đốc VSP phát biểu tại buổi lễ

Theo đại diện công ty, nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của các thế hệ nhân viên công ty, sự tin tưởng hợp tác của các nhà cung cấp, các đối tác, VSP từng bước đưa công nghệ lan tỏa tới khách hàng, phục vụ cộng đồng. Tại buổi lễ, VSP đặc biệt tri ân các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên làm việc có thâm niên. 

image002.jpg
 Tổng Giám đốc Lã Hữu Luyến và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Kim Cúc trao Cúp vinh danh và hoa cho đối tác 
image003.jpg
 Hai đại diện của VSP trao Cúp vinh danh và hoa cho đối tác 

Đại diện công ty chia sẻ, để thực hiện tốt sứ mệnh “Công nghệ phải phục vụ cho cộng đồng”, trong chặng đường tiếp theo, VSP mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, sự tin tưởng và đồng hành của các đại lý, đối tác, khách hàng. 

image004.jpg
Nghi thức chạm tay màn hình LED thể hiện sức mạnh, tinh thần đoàn kết của Ban lãnh đạo cùng các đối tác và khách hàng 

Tại sự kiện, với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, công ty trưng bày nhiều sản phẩm nổi bật như nguồn máy tính, vỏ case máy tính, màn hình máy tính,… Các khách hàng có thể trải nghiệm, tìm hiểu và trao đổi trực tiếp thông tin về các sản phẩm VSP.

Sự kiện đã để lại dấu ấn cho người tham dự với nhiều tiết mục đặc sắc cùng sự tham gia của ca sĩ Thanh Duy Idol, ca sĩ Hà Nhi, Huyền Anh…

image005.png

Chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu trong thời gian tới, VSP cho biết sẽ tiếp tục phủ rộng hệ thống phân phối đại lý và hệ thống trung tâm bảo hành khắp cả nước, nhằm nâng cao dịch vụ bảo hành sản phẩm và tạo độ tin cậy cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm VSP. 

Lệ Thanh