Toàn cảnh sự kiện Lee Kwang Soo và các đồng nghiệp đến Việt Nam:

{keywords}
Nữ diễn viên Esom rạng rỡ trong buổi họp báo. Cô bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi được thử món phở tại quê hương của nó. Esom mong chờ khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho tạo hình của cô trong bộ phim như 1 cô gái hiền lành, tốt bụng và nhân từ. Cô còn cảm thấy cực kỳ phấn khích trước sự cuồng nhiệt của fan đối với Kwang Soo.

 

{keywords}
Nam diễn viên Shin Ha-kyun thủ vai chính trong phim với vai diễn người anh cả không may bị bại liệt tứ chi, anh phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ đặc biệt từ mọi người, đặc biệt là từ cậu em Dong Gu. Nhờ điều này mà càng khiến mối quan hệ của anh cùng cậu em trai gắn bó keo sơn với nhau.

 

{keywords}
Chàng "hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo luôn biết tạo thiện cảm với người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ, thân thiện và dễ thương của mình. Vào vai người em trai Dong Gu mắc bệnh chậm phát triển sống cùng anh trai tật nguyền, nhân vật mà Kwang Soo thủ vai sẽ truyền tải đến người xem về tình cảm gia đình dựa trên biểu cảm và diễn xuất là chính, thay vì chỉ dựa trên lời thoại như các nhân vật khác.

 

{keywords}
 Dàn diễn viên cùng đạo diễn Yook Sang-hyo hào hứng vui đùa cùng fan khi thực hiện kiểu chụp "bắn tim" một cách hài hước.

 

{keywords}
Hơn 1000 fan  đã không ngại cái nắng gay gắt của Sài Gòn tụ tập đông đủ từ rất sớm để có được một chỗ đứng thật đẹp cùng giao lưu với đoàn làm phim tại thảm đỏ. Bên cạnh đó, các fan còn tự tay làm những món quà handmade đáng yêu mong có thể gửi cùng tình cảm cuồng nhiệt của fan Việt đến các diễn viên cùng đoàn làm phim.
{keywords}
Dàn diễn viên bắt đầu buổi công chiếu bằng màn "fan-service" cho fan rất nhiệt tình xung quanh khu vực diễn ra sự kiện: từ ký tặng lên poster, note, ảnh, chụp hình chung cùng các fan trong suốt buổi ra mắt cho đến nhận những món quà như áo thun, poster, nón lá... cùng toàn bộ tình cảm do chính tay các fan Việt làm ra trong những ngày qua.

 

{keywords}
Kwang Soo vui vẻ tạo nhiều kiểu chụp hình cùng fan hâm mộ. Anh luôn là người tỏ ra nghiêm túc trong công việc diễn suất của cá nhân nhưng đồng thời là cây hài chính trong giới showbiz Hàn và một hình mẫu idol chiều chuộng fan hết mực.

 

{keywords}
Quả không hổ danh với biệt danh "Hươu cao cổ" được fan ưu ái tặng, nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Kwang Soo gây ấn tượng với khán giả cùng chiều cao 1,96m. Anh cho biết, thông qua bộ phim lần này muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về tình cảm gia đình: "Tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tốt đẹp nhất, mỗi chúng ta hãy biết trân trọng và gìn giữ những tình cảm đó một cách tốt nhất".

 

{keywords}
Sau khi tham dự thảm đỏ, dàn diễn viên và đạo diễn tiếp tục giao lưu, chơi game và trao những món quà lưu niệm trong phòng chiếu với suất chiếu đầu tiên dành tặng riêng cho các fan may mắn như một món quà đáp lại tình cảm cuồng nhiệt cùa fan dành cho anh và đoàn làm phim.

 

{keywords}
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của dàn khách mời "Running Man" phiên bản Việt , như Trương Thế Vinh diện cho mình một bộ cánh rất thời trang và thể thao để đồng hành cùng buổi ra mắt bộ phim.

 

{keywords}
Mới chỉ bước qua vài tập đầu trong "Running Man" phiên bản Việt nhưng Trấn Thành đã nhận được sự ủng hộ mãnh liệt vì trí thông minh và sự hết mình cũng như cố gắng của anh trong từng nhiệm vụ được đưa ra.

 

Thành Kông
Ảnh : Khánh Ngọc - Video : Minh Tuyền

Cậu bé Hàn Quốc thông minh, lém lỉnh khiến Trấn Thành toát mồ hôi

Cậu bé Hàn Quốc thông minh, lém lỉnh khiến Trấn Thành toát mồ hôi

 - Hot boy nhí Oh Seung Hyun đến từ Hàn Quốc khiến Trấn Thành thán phục vì vừa đẹp trai lại vừa thông minh, sắc sảo trong tập 4 Nhanh như chớp nhí.