{keywords}
Chiều 28/6, trước đêm diễn V Heartbeat tháng 6, NU'EST tổ chức fansign dành cho những người hâm mộ may mắn. Được biết, đây là lần đầu tiên nhóm đến thăm và biểu diễn tại Việt Nam.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của NU’EST khiến người hâm mộ trở nên cuồng nhiệt. Các chàng trai xuất hiện trong áo sơ mi xanh thanh lịch cùng nụ cười rạng rỡ.

 

{keywords}
Thành viên Ren ‘bắn tim’, vẫy tay và tương tác cùng người hâm mộ. Anh tỏ ra rất phấn khích khi liên tục thể hiện các điệu bộ dễ thương, vui vẻ.

 

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam rất biết cách tạo ấn tượng trước 5 thành viên. Một bạn fan đã mặc áo dài truyền thống đến fansign khiến cả nhóm vô cùng ngạc nhiên.

 

{keywords}
Người hâm mộ may mắn này đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ thần tượng của mình. Sau khi bạn tâm sự cùng Hwang Min Hyun rằng 28/6 là ngày đặc biệt của mình, anh chàng vui mừng và đáp lại: “Sinh nhật vui vẻ nhé”.

 

{keywords}
Baekho ban đầu tỏ ra ngại ngùng, nhưng vẫn nắm tay với các fan. Trong suốt buổi fansign, 5 thành viên luôn chiều lòng hâm mộ khi liên tục đan tay, bắt tay, trò chuyện thân mật.

 

{keywords}
Các thành viên bất ngờ trước sự nhiệt tình và tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. Thành viên JR gửi lời chào bằng tiếng Việt, đồng thời cho biết cả nhóm rất vui khi có cơ hội được đến TP. HCM trình diễn.

 

{keywords}
Đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, NU’EST hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn hay cho khán giả. Các anh chàng liên tục cúi chào, thể hiện tình cảm với các fan.

 

{keywords}
Hơn 2000 fan hâm mộ trở nên náo loạn trước lời chào của Min Hyun. Được biết, anh chàng từng đến Việt Nam cách đây 2 năm cùng nhóm nhạc dự án Wanna One. Đây là lần thứ 2 mà Hwang Min Hyun trở lại đất nước hình chữ S này với tư cách thành viên NU’EST.

Khánh Ngọc

Các cặp đôi giải trí Châu Á bất ngờ ly hôn, dính tin đồn rạn nứt

Các cặp đôi giải trí Châu Á bất ngờ ly hôn, dính tin đồn rạn nứt

- Những cặp đôi đẹp của làng giải trí châu Á tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ bất ngờ.