Thông qua sự kiện, chủ đầu tư KDI Holdings đã mang đến cho khách mời những thông tin tổng quan và cập nhật về dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vega City Nha Trang. Rặng san hô đỏ, một trong những di sản thiên nhiên quý giá, đã được chọn làm ý tưởng cho sự kiện lần này, thể hiện thông điệp của chủ đầu tư về sự hạnh phúc, thịnh vượng và vĩnh cửu. 

Không gian sự kiện “Một điểm chạm, Vạn tinh hoa”

Đại diện KDI Holdings chia sẻ: “Với mong muốn nâng tầm du lịch Nha Trang, Khánh Hòa, KDI Holdings đã kiến tạo Vega City Nha Trang như một điểm đến “all-in-one”, nơi không chỉ mang lại những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp, mới lạ, mà còn đáp ứng được nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách, đặc biệt là du lịch cao cấp. Tới đây, các thương hiệu cao cấp nhất từ tập đoàn Meliá Hotels International sẽ xuất hiện tại Việt Nam như khu biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá Nha Trang, thương hiệu khách sạn sát biển 5 sao Meliá Nha Trang…”. 

Với quy mô gần 44ha, Vega City Nha Trang tọa lạc tại vị trí “vàng” hiếm có “lưng tựa núi - mặt hướng biển”, gần trung tâm thành phố và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, đèo Lương Sơn…, thuận tiện cho du khách nghỉ ngơi và khám phá thành phố biển Nha Trang.

 Đại diện chủ đầu tư giới thiệu về dự án

Tại sự kiện, hai dòng sản phẩm được KDI Holdings giới thiệu được nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, Meliá Nha Trang - tòa khách sạn sát biển cao cấp - là điểm đến cho những ai muốn ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên từ trên cao. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quần thể dự án Vega City Nha Trang cùng hệ thống tiện ích đa dạng như bể bơi vô cực, khu vui chơi cho bé, nhà hàng, quầy bar, spa Thổ Nhĩ Kỳ, phòng tập gym… Meliá Nha Trang hứa hẹn đem đến trải nghiệm một bước chạm, ngàn tiện ích cho khách lưu trú. 

Trong khi đó, Gran Meliá Nha Trang, là phân khu cao cấp nhất dự án, được mệnh danh là “tư dinh của các siêu tỷ phú” của Vega City Nha Trang. 

Với 94 căn biệt thự mặt biển sang trọng, Gran Meliá Nha Trang mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 6 sao dành cho những du khách đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu quản lý hàng đầu Gran Meliá Hotels & Resorts, tại đây du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá sự hoàn hảo của nghỉ dưỡng cao cấp bên gia đình và người thân trong mỗi kỳ nghỉ hay chuyến công tác. 

 Các tiết mục biểu diễn tại sự kiện

Tham dự sự kiện, chị Huyền (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi tin rằng trong thời gian tới, khi các hạng mục trong dự án được đưa vào hoạt động nhiều hơn, Vega City Nha Trang sẽ là một điểm hút khách du lịch tại Nha Trang.” 

Hơn 300 khách mời tham gia sự kiện

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 091222275

Ngọc Minh