Hàng trăm nghìn chiếc ô tô bị hư hỏng xếp hàng dài này đến hàng dài khác ở bãi đất trống thuộc ngoại ô Trịnh Châu, Trung Quốc. "Số phận" những chiếc xe này hiện chưa biết sẽ được chính quyền địa phương giải quyết như thế nào. 

{keywords}
Hơn 400.000 chiếc ô tô đã bị hư hỏng nặng sau lũ lụt. 

Hình ảnh hàng trăm nghìn chiếc xe bị hư hỏng khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh tượng tương tự ở Houston Raceway, Texas, Mỹ sau trận lụt lịch sử năm 2017.

Xem video:

 

Trước đó, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc giữa tháng trước hứng trận lụt kinh hoàng nhất trong một thập kỷ, khiến hơn 300 người chết, hàng nghìn xe hơi và tòa nhà bị hư hại. Những trận mưa kỷ lục đã trút lượng nước khủng khiếp xuống Trịnh Châu, tâm điểm của trận lũ, chỉ trong ba ngày.

Chính quyền địa phương tuần trước cho biết thiệt hại kinh tế do lũ lụt đã lên tới hơn 20,65 tỷ USD và cam kết sẽ bồi thường nhanh chóng. Tuy nhiên, quá trình này bị cho là diễn ra chậm chạp bất thường.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Mắc kẹt trong ngõ, siêu xe Ferrari rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”

Mắc kẹt trong ngõ, siêu xe Ferrari rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”

Sai lầm trong việc phán đoán, chủ nhân chiếc Ferrari Roma trong đoạn video dưới đây đã tự khiến bản thân rơi vào tình huống mắc kẹt khó đỡ.