Chương trình siêu xe diễu hành vinh danh ngôi sao của Fast and Furious bị tử nạn Paul Walker được tổ chức tại Chelmsford, Anh. Hơn 10.000 người đã tham dự và có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 700 xe sang, siêu xe tốt nhất thế giới, trong đó có cả Lamborghinis, Mustang và Bentley...

{keywords}
Hơn 700 siêu xe quy tụ tưởng nhớ ngôi sao Fast and Furious. 
{keywords}
hơn 700 xe sang, siêu xe tốt nhất thế giới có mặt tại đây. 

Thậm chí nhiều siêu xe viễn tưởng được sử dụng trong loạt phim Fast and Furious và các bộ phim khác như Mustang Eleanor trong tác phẩm 'biến mất trong 60 giây' và Mustang Bullitt. Một trong những chiếc xe thu hút nhất là chiếc xe cơ bắp Mỹ Dodge Charger 1970 của tài tử Vin Diesel. 

{keywords}
Chiếc xe cơ bắp Mỹ Dodge Charger 1970 của tài tử Vin Diesel.
{keywords}
Rolls-Royce hay Lamborghini đều có mặt tại sự kiện. 


Nam diễn viên Paul Walker qua đời vào năm 2013 khi quay bộ phim Fast and Furious 7. Sau đó, em trai Cody và anh trai Caleb Walker của Paul Walker đã dành ba tháng để quay cho Furious 7, hoàn thành những cảnh còn lại mà Paul không thể tham gia. 

{keywords}
Chân dung ngôi sao Fast and Furious đã tử nạn Paul Walker. 

Paul Walker nổi tiếng thông qua loạt phim Fast and Furious. Sự kiện tưởng nhớ lần này có sự tham gia của anh trai Paul, Cody và ngôi sao Fast and Furious Tyrese Gibson. 

Chi Bảo (theo Thesun)

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan được rao bán gần 17 tỷ đồng

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan được rao bán gần 17 tỷ đồng

Có giá gốc “chỉ” 325.000 USD, bản độ của Mansory trên mẫu SUV siêu sang - phiên bản tỷ phú Rolls-Royce Cullinan Billionaire đang được một đại lý xe cũ rao bán giá 726.799 USD...