HTML clipboard
Một cặp vợ chồng người Thái Lan đã lập kỉ lục cặp đôi có màn khóa môi lâu nhất thế giới với thời gian 46 giờ, 24 phút và 9 giây trong một cuộc thi hôn được tổ chức tại thị trấn Pattaya, Thái Lan nhân ngày lễ Valentine (14/2).

TIN BÀI KHÁC:
 

Cuộc thi hôn này được tổ chức tại thị trấn nghỉ mát Pattaya để chào mừng ngày lễ Tình nhân (14/2). 14 cặp tình nhân đã tham gia cuộc thi. Các cặp tình nhân tham gia cuộc thi chủ yếu là người Thái Lan và dao động trong độ tuổi từ 21 đến 51. Ngoài ra còn có cặp đôi gồm một người đàn ông người Đức và một người phụ nữ Thái, và cũng có một cặp đôi đồng tính.

 

Các thí sinh trong cuộc thi hôn ở thị trấn Pattaya (Ảnh: AP)

Cuộc thi diễn ra từ 6 giờ sáng ngày Chủ nhật (13/2) và kéo dài tới ngày lễ Tình nhân 14/2. Quy định khắt khe của cuộc thi là trong quá trình dự thi, các cặp đôi chỉ có thể uống nước thông qua ống hút trong khi vẫn tiếp tục hôn nhau. Và các thí sinh cũng không được ngồi hoặc ngủ. Một thí sinh nữ đã bị ngất hôm Chủ nhật chỉ sau nửa giờ tham gia cuộc thi.

Đến chiều 14/2, 7 cặp tình nhân đã phá vỡ kỷ lục hôn nhau trong thời gian lâu nhất thế giới trước đây sau khi hôn liên tục trong hơn 33 giờ.

Trong đó, một cặp vợ chồng người Thái Lan đã lập kỉ lục cặp đôi có màn khóa môi lâu nhất thế giới với thời gian 46 giờ, 24 phút và 9 giây.

Trước đó, một cặp vợ chồng người Đức đã lập kỷ lục hôn nhau lâu nhất thế giới với thời gian 32 giờ, 7 phút và 14 giây. Kỷ lục này được thiết lập vào năm 2009.

Ông Somporn Naksuetrong, một thành viên của ban tổ chức cuộc thi, cho biết: "Lúc đầu, chúng tôi không nghĩ ai đó sẽ phá được kỷ lục trước đây. Nhưng 7 cặp vợ chồng đã làm được điều đó. Thật là tuyệt vời!”.

Cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi này sẽ nhận được một chiếc nhẫn kim cương trị giá 50.000 Baht (1.606 USD ), và một giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000 Baht (3.213 USD).

Thu Minh (Theo AP)