- Xuất hiện trong 'Chuyện đêm muộn' với chủ đề khá nhạy cảm “Quá khứ của chồng”, nữ diễn viên Phan Như Thảo không ngần ngại bộc bạch những áp lực cô phải hứng chịu từ phía dư luận khi người bạn đời có quá nhiều tai tiếng về đời tư.

Phan Như Thảo liên tiếp nhận được những cuộc gọi cảnh cáo từ bạn bè, người thân khi bắt đầu mối quan hệ với người chồng hiện tại của cô. Sau đó, khi kết hôn, cô tiếp tục hứng chịu sự phẫn nộ và những điều tiếng đến từ những người không quen biết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vượt qua tất cả nữ diễn viên hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.

Phụ nữ khi yêu không ai cản được

Ngay từ đầu khi bước vào chương trình, Phan Như Thảo đã thú nhận: “Nhiều khi có nói với chồng em là nếu em biết về quá khứ của anh thì chắc em chẳng lấy anh đâu”. Kể từ khi tin tức về cuộc hôn nhân của cô và bạn trai đại gia được đăng tải, nữ diễn viên phải chống chọi với áp lực rất lớn từ phía dư luận.

Trước khi gặp mặt người chồng hiện tại, Như Thảo không biết anh là ai, cô cũng không quan tâm đến những tin tức mọi người nói về anh. Sau đó, khi gặp mặt và nghe những lời đàm tiếu xung quanh người đàn ông này, cô đã thật sự tò mò và tìm hiểu trên mạng để biết được thực hư những lời đồn đoán về đời tư của anh.

{keywords}

Cũng là một người làm trong ngành giải trí, Phan Như Thảo hiểu rằng những tin tức trên mạng hay những lời truyền miệng đôi khi mang quan điểm phiến diện, chưa chắc đã chính xác tuyệt đối. Chính vì vậy, cô tò mò hỏi anh trực tiếp, phần là để hiểu rõ hơn về thực hư câu chuyện, phần là để xem người đàn ông này có thái độ như thế nào với dư luận.

Cô tâm sự: “Anh ấy có nói là em không còn ở cái tuổi khờ dại để người khác có thể dụ dỗ được em nữa, cho nên em muốn đọc gì, nghe gì là tùy em. Nhưng có gì em cảm thấy không chắc chắn thì em có thể hỏi, anh ấy sẽ trả lời. Còn lại, em dùng cảm nhận, trải nghiệm của em để quyết định cái gì đúng, cái gì sai”.

Cô cũng tâm sự: “Khi yêu, anh ấy không kể nhiều về bản thân. Anh ấy ít nói lắm. Anh ấy bảo em muốn biết gì về anh thì cũng biết rồi, nên em không phải hỏi nữa. Anh ấy cũng không tò mò gì về em cả”.

{keywords}

Phan Như Thảo trong ngày trọng đại.

Tuy biết rằng người đàn ông của mình có nhiều điều tiếng bởi quá khứ tương đối phức tạp, nhưng khi càng tiếp xúc, cô càng cảm thấy tình yêu cho anh quá lớn và muốn vun đắp cho tình cảm của cả hai cùng phát triển. Chính vì vậy, cô dần không còn quan tâm đến những thị phi xung quanh anh.

Tuy nhiên, khi cả hai bị bắt gặp hẹn hò, Phan Như Thảo đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ bạn bè, sếp cũ nhằm xác minh và ngăn cản cô tiến sâu hơn trong mối quan hệ này. Đứng trước những lời khuyên như vậy, cô vẫn không lung lay, bởi quá khứ là chuyện đã qua, hơn nữa, anh cũng không bị tố bắt cá hai tay hay lừa đảo bất chính, nên cô vẫn hoàn toàn tin tưởng.

Phan Như Thảo nhận định: “Em nghĩ phụ nữ khi yêu thì không ai cản được đâu”.

Từng sốc khi bị mắng nhiếc trên mạng xã hội

Nhớ lại quãng thời gian mới kết hôn, Phan Như Thảo dường như không có lấy một phút bình yên. Cô liên tục nhận được những tin nhắn mang tính tiêu cực trên mạng xã hội, khiến nữ diễn viên rất phiền lòng. Thậm chí, trạng thái lo lắng, bi quan còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của gia đình cô.

Nữ diễn viên tâm sự: “Thực sự trước khi gặp chồng em, em nghĩ rằng quá khứ không quan trọng. Mình yêu một người là yêu từ khi gặp mặt, sau đó, yên cách người ta đối xử với mình, cách người ta sống với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi nhiều người không quan biết liên tục gửi những tin nhắn thóa mạ em trên mạng xã hội thì em không thể làm lơ được nữa. Ban đầu em rất sốc, nhưng nghĩ lại thì em vẫn yêu thương chồng em và cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên anh ấy”.

{keywords}

Phan Như Thảo

Bất cứ người con gái nào khi kết hôn cũng mong muốn nhận được những lời chúc phúc từ những người xung quanh. Chính vì thế, khi vô tình bị chỉ trích bởi quá khứ của ông xã, Phan Như Thảo đã rơi vào trạng thái hoang mang, buồn phiền. Chứng kiến tâm trạng nữ diễn viên bị ảnh hưởng, bố mẹ và em trai thực sự lo lắng nhưng cũng bất lực trước sự giận dữ vô cớ từ dư luận.

Thời gian đó, Phan Như Thảo nghĩ ngợi và nhiều lần rơi vào trạng thái tức giận. Tuy nhiên, khi biết tin mình mang bầu, cô đã tập giữ cho mình một trạng thái cân bằng, không để tâm đến những lời ác ý, tránh để ảnh hưởng đến thai nhi.

{keywords}

Phan Như Thảo thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo chia sẻ: “Ai cũng nói đừng quan tâm đến những gì người khác nói về mình. Nói vậy thôi nhưng làm rất khó. Mình không quan tâm, nhưng cảm xúc nó thấm dần từng chút một, rồi dần dần bùng lên. Nó đáng sợ lắm. Có lúc ông xã thấy em áp lực quá, anh ấy vào trang cá nhân của em, ai chửi em, anh vô cám ơn họ. Điều đó làm em thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn”.

Không ai mong muốn cuộc sống cá nhân của mình bị dư luận bàn tán với những quan điểm mang sắc thái tiêu cực. Tuy nhiên, khi đối diện với những khoảng thời gian ấy, Phan Như Thảo đã nhận được sự thấu hiểu từ người bạn đời, từ gia đình và những người bạn thân thiết xung quanh cô.

Thêm vào đó, niềm hạnh phúc của cặp đôi khi sắp được chào đón đứa con đầu lòng đã khiến bao tủi hờn tan biến. Tuy bên ngoài có nhiều sóng gió, nhưng bên trong gia đình nhỏ của nữ diễn viên vẫn tràn ngập tình yêu thương, trân trọng quá khứ, sống cho thực tại và hướng về tương lai, có lẽ đó mới chính là điều quan trọng nhất.

Thục Du