Phạm Ngọc Hà My được biết đến khi lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi báo chí 2019. 
Ngoài ra cô cũng từng được khán giả biết tới với vai trò BTV kiêm MC các chương trình kinh tế của VTV24.
Giữa năm 2021, cô được "ông chú" triệu đô hơn 16 tuổi - doanh nhân Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay gây bão sau quãng thời gian khoảng 2 năm bên nhau. Chồng Hà My hơn cô 16 tuổi, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, được biết đến là một trong những triệu phú công nghệ nổi tiếng.
Đầu tháng 4 năm nay, Hà My chia sẻ cô đã nghỉ việc tại VTV và dọn về chung sống với chồng được một thời gian. Cô cũng bất ngờ chia sẻ tin vui đã mang bầu khoảng hơn 4 tháng.
Trong quá trình mang bầu, Hà My làm những video chia sẻ với mọi người. Cô tâm sự bản thân tăng khoảng hơn 10kg sau 27 tuần thai kì. Bản thân cô phải đấu tranh rất nhiều để chống lại sự thèm ăn, có một chế độ ăn uống khoa học.
Ngày 20/8, Phạm Ngọc Hà My chia sẻ tin vui đã sinh em bé khỏe mạnh cùng chồng triệu phú. Cô lập một trang cá nhân cho con và thoải mái chia sẻ những hình ảnh về con với mọi người.
Hà My cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng sau khi về chung một nhà. Cô chia sẻ: "Mình hạnh phúc mình biết là được".
Trong suốt những tháng thai kì, Phạm Ngọc Hà My vẫn xinh tươi rạng rỡ. Cô tâm sự cũng có nhiều thay đổi về tâm lý nhưng đều vượt qua do chồng tâm lý.
Cả hai cũng có 3 mùa Valentine bên nhau. Họ thường xuyên đi ăn chúc mừng vào những ngày kỷ niệm.

Thu Hà