Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - vợ của diễn viên Quý Bình vừa xuất hiện tại một sự kiện giải trí tại TP.HCM. Nữ doanh nhân lái siêu xe trị giá 10 tỷ đồng, diện trang phục hàng hiệu thu hút sự chú ý. 

Bà xã doanh nhân của Quý Bình nhuận sắc sau khi sinh con. Chị hiện đầu tư vào các dự án nghệ thuật, mở đầu là các cuộc thi hoa hậu. 

Nữ doanh nhân cho biết do ông xã có chuyến công tác nước ngoài nên không thể tháp tùng chị đến dự sự kiện. Vợ chồng Quý Bình công khai yêu nhau từ năm 2018. Họ kết hôn vào tháng 12/2020, hôn lễ được tổ chức ở Phú Quốc và TP.HCM. Đến tháng 3/2022, gia đình có thêm thành viên mới là con trai - Eric.

Hôn nhân Quý Bình - Ngọc Tiền viên mãn kể từ khi đón con trai chào đời. 

Doanh nhân Ngọc Tiền và chồng khá hợp ý trong việc dạy dỗ, chăm sóc con hằng ngày. Gần đây, nam diễn viên còn hạn chế công việc showbiz, dành nhiều thời gian cho gia đình. Ngọc Tiền kể: "Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc. Anh Bình chỉ nhận những chương trình phù hợp để dành thời gian cho gia đình. Khi anh ấy chơi đùa cùng con trai, tôi như người vô hình".

Chị Ngọc Tiền cho biết hơn 2 năm kết hôn, niềm vui được làm vợ, làm mẹ khiến chị thấy mình là người phụ nữ viên mãn. Kết hôn ở tuổi không còn trẻ, nữ doanh nhân và ông xã bảo ban nhau chung tay gìn giữ hạnh phúc gia đình. Họ cùng hóa giải những khác biệt về suy nghĩ, lối sống và cả những va chạm khi sống chung.

Doanh nhân Ngọc Tiền vui với thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

"Mỗi người có cách gìn giữ mối quan hệ hôn nhân khác nhau. Tôi và chồng luôn ý thức điều ấy để mỗi khi có mâu thuẫn phải biết tự dằn mình lại, tránh đi quá xa. Trên thương trường, tôi quyết liệt nhưng về nhà cũng phải nghe lời chồng. Những công việc dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, nấu ăn..., tôi cố gắng làm tròn bổn phận", Ngọc Tiền chia sẻ.

Vợ chồng Quý Bình trong tiệc tất niên cuối năm 2022. 

Tiết lộ về ngày lễ Tình nhân 14/2 sắp đến, vợ Quý Bình cho hay chị sẽ chủ động bày tỏ tình cảm với ông xã. Nữ doanh nhân nói: "Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ cho anh ấy, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và ở bên anh ấy. Tôi là phụ nữ hiện đại mà, đã dám đi kinh doanh thì yêu mà không chủ động chắc không phải là người điều hành rồi".

Quý Bình làm MV tặng vợ