{keywords}
Ngày 27/6, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/06. Dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng nam diễn viên hy vọng cả hai sẽ làm thủ tục ly hôn nhẹ nhàng thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của nhau. 

{keywords}

Lần đầu tiên Song Joong Ki và Song Hye Kyo hợp tác với nhau là trong “siêu phẩm” đình đám ''Hậu duệ mặt trời''. Và họ không thể ngờ được rằng chính bộ phim này lại là dấu mốc thay đổi tất cả. Hậu duệ mặt trời lên sóng vào năm 2015, là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng và cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Song Joong Ki vụt lên hàng sao sáng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn xa khắp các nước châu Á.
{keywords}
 Sau khi bộ phim kết thúc, Song-Song là cặp đôi được nhắc đến mọi lúc mọi nơi cùng hàng loạt tin đồn hẹn hò. Song Hye Kyo từng tiết lộ về ông xã: "Anh ấy thể hiện nhân vật của mình tự nhiên, hấp dẫn đến mức khiến trái tim tôi rung động. Song Joong Ki luôn cư xử rất chân thành và nhiệt tình, ngay cả trong những cảnh quay khó như trận động đất".
{keywords}
Sau bộ phim, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. Mặc dù không ít lần xuất hiện trên các mặt báo với tin đồn hẹn hò song chưa một lần cả hai lên tiếng xác nhận. Họ lặng lẽ yêu nhau, lặng lẽ hẹn hò và để mặc cho truyền thông đồn đoán với nhiều suy luận khác nhau. Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo tay trong tay tại lễ trao giải Baeksang năm 2016 khiến các người hâm mộ không khỏi thích thú.

 

{keywords}

Tháng 6 năm 2017, báo chí Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng có mặt tại sân bay Bali. Công ty quản lý phủ nhận hẹn hò và cho biết Song Joong Ki đến gặp gỡ bạn bè, còn Song Hye Kyo đến nghỉ ngơi. Tuy nhiên theo đài MBC tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò 7 ngày tại Bali, thậm chí thuê chung khách sạn. Sau thời gian dài kiên trì theo đuổi, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo tại Nhật vào tháng 1/2017. 
{keywords}
Ngày 5/7/2017, công ty quản lý chính thức xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Thông tin thực sự khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
{keywords}
Tháng 10/2017, đám cưới cổ tích của cặp sao quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Hàn diễn ra. Đám cưới được tổ chức riêng tư chỉ với vài trăm khách dự đều là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai. "Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi", Song Hye Kyo chia sẻ nói. 
{keywords}
"Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ" - chính là lời tỏ tình mà Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

 

{keywords}
Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi dành trọn thời gian bên nhau suốt 1 năm trời và ít khi chia sẻ thông tin trước truyền thông. Song Joong Ki đã mua một căn hộ để chung sống với Song Hye Kyo sát cạnh nhà cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee.
{keywords}
Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Song Joong Ki cho biết nguyện vọng của anh là sẽ có tổ ấm hạnh phúc với 3 đứa con.
{keywords}
Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp vợ chồng đã có mặt tại Daejeon - quê nhà của nam tài tử - để cùng bố mẹ anh ăn tối, mừng ngày đặc biệt. Cặp đôi dành cả 2 ngày bên nhau và sau đó trở về Seoul vào 30/10/2018.

 

{keywords}
Người hâm mộ cũng rất mong ngóng cặp đôi sẽ đón chào thêm 1 thành viên mới sau đám cưới khi Song Hye Kyo cũng nhiều lần bị nghi ngờ đang mang thai khi xuất hiện với những hình ảnh vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng.
{keywords}
Đầu 2/2019, cả châu Á chấn động khi loạt trang thông tin xứ Trung đưa tin Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và có tin đồn ly hôn. Cặp đôi cũng thường xuyên không đeo nhẫn cưới trong các sự kiện khiến tin đồn càng có cơ sở. Sau đó không lâu, đại diện của cả hai ngôi sao cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

 

{keywords}
Ngày 27/2/2019, truyền thông xứ Trung loan tin Song – Song ly dị vì Song Joong Ki đã ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo. Danh tính của "tiểu tam" đã được hé lộ. Theo đó, người này là một stylist, thậm chí còn là người bạn chung của 2 vợ chồng. Tuy nhiên mọi thông tin đã bị Song Song phủ nhận hoàn toàn.

 

{keywords}
Sau tất cả, mặc dù không muốn tin nhưng việc cặp đôi ly hôn đã đợc chính những người trong cuộc xác nhận. Song Joong Ki và Song Hye Kyo trải qua một hành trình dài để đến được với nhau. Tình yêu của họ luôn được ca ngợi là ngôn tình giữa đời thật. Vậy nên mối tình này kết thúc khiến khán giả vô cùng nuối tiếc.


T.N

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

 - Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo chỉ sau 2 năm làm đám cưới.