{keywords}
Trong 17 năm, chương trình 'Hãy chọn giá đúng' đã trải qua 5 thế hệ MC như: Nhà báo - MC Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Hồng Phúc, Tuấn Tú - Hoàng Linh, 5 nhóm sản xuất, nhiều lần đổi mới chương trình.
{keywords}
Lại Văn Sâm là người dẫn chương trình đầu tiên của 'Hãy chọn giá đúng' từ ngày 26/06/2004 đến 25/12/2004. Trong khoảng nửa năm dẫn, nhà báo Lại Văn Sâm là người đặt nền móng, đưa 'Hãy chọn giá đúng' tới gần hơn với khán giả.
{keywords}
Hiện tại, nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Sau khi nghỉ, ông thỉnh thoảng vẫn nhận dẫn cho một số gameshow phù hợp.
{keywords}
Ở tuổi hưu, nhà báo Lại Văn Sâm có cuộc sống an nhiên bên gia đình. Ngoài ra, ông dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui với sở thích xem đá bóng, uống cà phê tuổi hưu.
{keywords}
MC - BTV Lưu Minh Vũ gắn bó với vai trò MC trong suốt 7 năm từ 2005 đến 2012. Là người "cầm trịch" chương trình, Lưu Minh Vũ được khán giả yêu thích và nhớ tới với lối dẫn dí dỏm lưu loát và gần gũi.
{keywords}
Trong các số phát sóng từ ngày 5/5/2018 đến ngày 7/12/2019, trong hơn một năm rưỡi, BTV Lưu Minh Vũ cũng được gọi với tên Vũ "thu ngân". Anh được giao nhiệm vụ giới thiệu chương trình bằng câu nói mở đầu, đồng thời là người đọc thông tin về sản phẩm.
{keywords}

Anh cũng quen thuộc với khán giả qua các chương trình "Bảy sắc cầu vồng", "Hãy chọn giá đúng", "Đường lên đỉnh Olympia"... Hiện tại, Lưu Minh Vũ đã chuyển sang vai trò quản lý truyền hình. Anh hiện đang là phó trưởng phòng Trò chơi và Gặp gỡ trên truyền hình 1, Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam và dẫn chính chương trình 'Làng vui'.

{keywords}
Tiếp nối thế hệ đàn anh, MC Trần Ngọc được "chọn mặt gửi vàng" trong thời gian khá dài từ năm 2012 đến năm 2018.
{keywords}
MC Trần Ngọc gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười duyên, giọng nói ấm áp, truyền cảm cùng lối dẫn gần gũi, vui vẻ. Trước đó, anh từng dẫn 'Ô cửa bí mật', 'Đường lên đỉnh Olympia', 'Rung chuông vàng'...
{keywords}
Năm 2015, Trần Ngọc kết hôn với bà xã Trịnh Phương (sinh năm 1991). Hiện tại, cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh hơn 1 tuổi. Gia đình nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau vào các dịp đặc biệt. Bà xã MC Trần Ngọc được nhận xét xinh không kém các hotgirl Việt.
{keywords}
MC Hồng Phúc được giao vai trò cầm trịch "Hãy chọn giá đúng" từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2019. Tham gia chương trình này, MC Hồng Phúc được khán giả yêu thương nhờ giọng dẫn truyền cảm và gương mặt tươi tắn.
{keywords}
Hồng Phúc cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trên sóng VTV như "Robocon", "Như chưa hề có cuộc chia ly", "Chuyện lạ Việt Nam"... Trước đó, khán giả biết đến anh với vai trò một diễn viên trong các phim "Miền đất phúc", "Dưới cờ đại nghĩa"...
{keywords}
Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ là nữ diễn viên Quỳnh Phượng và 2 con. Họ có tình yêu đẹp kéo dài gần 10 năm trước khi kết hôn.
{keywords}
Khi chương trình "Hãy chọng giá đúng" thay đổi, MC Tuấn Tú - Hoàng Linh là hai người dẫn cặp chính, hóa thân thành cặp vợ chồng "Văn Két - Thị Sắt", mang lại nhiều niềm vui tiếng cười cho khán giả.
{keywords}
Trước đó, MC Tuấn Tú được yêu thích qua chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Anh cũng thành công với vai trò diễn xuất qua các bộ phim như "Về nhà đi con", "Anh có phải đàn ông không?", "Những ngày không quên", "Lựa chọn số phận".
{keywords}
6 năm kết hôn, MC Tuấn Tú có một cuộc sống viên mãn bên vợ giỏi giang, kín tiếng. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh tên là Kỳ Nam.

Hà Lan

MC Tuấn Tú hụt hẫng khi 'Hãy chọn giá đúng' ngừng phát sóng vĩnh viễn

MC Tuấn Tú hụt hẫng khi 'Hãy chọn giá đúng' ngừng phát sóng vĩnh viễn

Dù mới gắn bó với chương trình 'Hãy chọn giá đúng' nhưng MC Tuấn Tú không tránh khỏi hụt hẫng khi chia tay một trong những gameshow có tuổi đời lâu nhất trên VTV.