Một gara sửa xe ở Mumbai (Ấn Độ) đã biến hóa thành công chiếc Honda Civic đời 2009 thành mẫu siêu xe đắt đỏ đến từ Ý-Lamborghini Aventador. Chiếc xe thật đến mức tất cả các chi tiết phía trước mang dấu ấn của Aventador được làm “nhái” một cách hoàn hảo.

Ở phía đầu xe, cụm đèn pha trông giống như thật với kiểu dáng dao mổ sắc lẹm. Chúng đều dùng đèn LED trông giống như một sản phẩm cao cấp thực thụ.

{keywords}
Nhìn từ phía trước, không thể phân biệt được hàng thật với hàng độ lại

Mặc dù cửa xe không chế theo kiểu mở cắt xéo như Lamborghini Aventador, nhưng ở trạng thái đóng, nó vẫn không khác gì chiếc xe thật với đường gân vuốt đặc trưng, kết thúc bằng hốc gió hai bên hông. 

Vì nguyên bản là xe Honda Civic nên động cơ được đặt ở phía trước và không gian để đồ ở phía sau, trái ngược với Lamborghini Aventador. Vì vậy, phần khó nhất chính là thi công nửa phía sau của chiếc xe và những người thợ ở Mumbai đã làm rất tốt. Nhìn từ phía sau, khó có thể tưởng tượng phần mái đuôi xe trước đây chính là của mẫu sedan cỡ C.

{keywords}
Đuôi xe chính là phần đáng ghi nhận về kỹ năng của những người thợ Ấn Độ bởi thiết kế của Honda Civic hoàn toàn khác biệt.

Giống như ngoại thất, bên trong xe được chăm chút khá kỹ với 2 ghế thể thao, bệ cần số giữa sàn đổ dốc đặc trưng của Lamborghini, vô-lăng và bảng tap-lô ốp vân carbon.

Về sức mạnh, chiếc xe vẫn dùng động cơ xăng 1,9 lít đi kèm hộp số tự động, là khoảng cách rất lớn với động cơ xe thật là loại V12 dung tích 6,5 lít.

{keywords}
Nội thất khá xịn xò

Chi phí của quá trình độ xe được tiết lộ vào khoảng 950.000 rupee (khoảng 298 triệu đồng), trong khi giá bán của chiếc Honda Civic đời 2009 vào khoảng 200.000 rupee (khoảng 63 triệu đồng). So với giá bán của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador thật lên tới 55,7 triệu rupee (khoảng 17,5 tỷ đồng), thì chiếc “xe nhái” quả là món hời.

 

Clip xe Lamborghini Aventador "nhái" chạy trên đường

Tuy nhiên, theo luật pháp Ấn Độ, những sửa đổi như vậy là bất hợp pháp và có thể bị cảnh sát thu giữ. Nếu không muốn bị tịch thu, những chiếc xe được sửa đổi như vậy có thể được giữ ở nhà hoặc điều khiển ở những nơi riêng tư như trường đua.

Đình Quý (theo Cartoq)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người dân Ấn Độ vây quanh đại gia đi chợ bằng mô tô ba bánh tiền tỷ

Người dân Ấn Độ vây quanh đại gia đi chợ bằng mô tô ba bánh tiền tỷ

Chiếc mô tô đắt tiền Honda Goldwing độ sẵn 3 bánh Trike xuất hiện ở khu chợ bình dân để người lái vào mua rau khiến những người xung quanh vây lấy vì tò mò.