Honda N7X được đồn đại là thế hệ tiếp theo của Honda BR-V - mẫu SUV từng được lên kế hoạch ra mắt tại GIIAS 2021 nhưng bị hoãn đến tháng 11/2021 do dịch Covid-19.

Honda N7X - đối thủ của Mitsubishi Xpander chốt lịch ra mắt 1

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Honda N7X sẽ ra mắt ngày 21/9 tới, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander

Tại thị trường Indonesia, mẫu xe Honda N7X sẽ cạnh tranh với Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.

Việc mẫu MPV mới nhất của Honda ra mắt tại quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á khiến nhiều khách Việt mong ngóng mẫu xe này sớm được đưa về Việt Nam.

Theo Honda, Honda N7X được cho là mang đến những ưu điểm tốt nhất của dòng xe SUV và MPV, đồng thời sẽ phù hợp với mọi loại điều kiện đường sá.

Honda N7X - đối thủ của Mitsubishi Xpander chốt lịch ra mắt 2

Đoạn video giới thiệu "nhá hàng" mẫu Honda N7X mới được Honda tung ra

Honda N7X chia sẻ nền tảng và động cơ với chiếc sedan Honda City, sẽ sử dụng động cơ xăng tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh, tạo ra công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Các tùy chọn hộp số có thể bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda N7X cũng có thể nhận được một hệ thống truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu, như trên Honda City tại một số thị trường châu Á.

Các phương tiện truyền thông Indonesia đưa tin rằng mẫu xe mới sẽ được cung cấp với bốn phiên bản gồm S, E, Prestige và Prestige HS. Phiên bản cấp thấp nhất sẽ chỉ đi kèm hộp số sàn, trong khi các phiên bản cao hơn sẽ đi kèm với hộp số CVT tùy chọn.

Honda N7X - đối thủ của Mitsubishi Xpander chốt lịch ra mắt 3

Honda N7X cũng sẽ nhận được gói công nghệ Honda Sensing

Honda N7X mới cũng sẽ nhận được gói công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến của Honda là Honda Sensing (HS), bao gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, Honda LaneWatch, phát hiện điểm mù, đèn pha tự động,...

Honda N7X bản thương mại sẽ giống với mẫu xe concept, với cấu hình SUV-ish có đường mái dốc. Chiếc xe này có nắp ca-pô nhô cao, thanh crôm dày trên lưới tản nhiệt đặc trưng ở phía trước, ​​đèn pha LED, cửa gió rộng hơn và tấm trượt giả.

Mẫu xe mới có đường đai mạnh mẽ, vòm bánh xe tròn với ốp nhựa đen và đèn hậu dạng LED chia đôi. Nội thất của Honda N7X mới sẽ có những nét tương đồng với Honda City.

Theo Báo Giao thông

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt ô tô điện giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu VinFast VF e34

Loạt ô tô điện giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu VinFast VF e34

Nhiều mẫu ô tô điện mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến khốc liệt với mẫu xe nội địa VinFast VF e34.