Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2016, dù là “người đến sau” nhưng Honda Winner 150 vẫn có được một lượng khách hàng không hề nhỏ tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm có mặt, tính đến đầu tháng 7/2019 đã có 273.000 xe được giao đến tay người dùng.

Giữa tháng 7/2019, Honda Việt Nam giới thiệu Honda Winner X, phiên bản hoàn toàn mới với một loạt nâng cấp từ thiết kế đến trang bị. Ngay lập tức phiên bản mới này đã nhận được những phản ứng tích cực từ nhóm khách hàng trẻ tuổi. Bằng chứng là từ 16/7/2019 đến hết năm 2021 đã có gần 300.000 xe Winner X được bán ra, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Ngày 23/12/2021, Honda Việt Nam lại tiếp tục giới thiệu Winner X 2022 thế hệ hoàn toàn mới, với thiết kế mang đậm phong cách của một siêu xe thể thao.

{keywords}
 

Như một siêu xe thể thao

Winner X 2022 sở hữu thiết kế mang tính khí động học cao. Mặt nạ trước giống như một bộ giáp của chiến binh rất ngầu và góc cạnh, với các đường cắt nét tạo hình chữ V nổi bật. Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn ở phiên bản mới, qua các đường vát đầu xe sắc nhọn, hầm hố, nối liền với đèn xi nhan LED. Phiên bản hoàn toàn mới còn sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được cải tiến tinh tế, sử dụng công nghệ LCD với màn hình lớn và điểm nhấn là hình ảnh âm bản.

{keywords}
 

Trong khi thiết kế mặt trước đậm nét năng động thể thao thì giao diện thân xe nhìn từ hai bên nổi bật vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét. Phần yếm khoét sâu để lộ động cơ tạo nên sự hiện đại và mạnh mẽ.

Điểm cân bằng phía sau được nâng cao, kết hợp với đuôi xe gọn mới giúp Winner X 2022 mang dáng dấp của một siêu xe thể thao không thể hòa lẫn. Sự chuyển mình đến từ thiết kế hoàn toàn mới đã đáp ứng những mong muốn của đối tượng khách hàng trẻ, giúp họ thể hiện rõ nét phong cách cá nhân độc đáo, đồng thời kích thích cảm giác phấn khích khi cầm lái mẫu xe.

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi trải nghiệm. Trong thiết kế bất kỳ sản phẩm nào, màu sắc có thể làm nổi bật cá tính và truyền cảm hứng cho khách hàng. Với Winner X 2022, Honda cũng tập trung vào màu sắc, nhằm tạo ra sự khác biệt cho từng phiên bản. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn qua các chi tiết màu sắc cùng những trang bị tích hợp, mang lại nhận diện rõ ràng và ấn tượng.

{keywords}
 

Thế hệ mới Winner X 2022 được trang bị động cơ 4 kỳ, công suất tối đa 11,5 kW, kết hợp cùng hộp số 6 cấp, không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao. Với động cơ hiệu suất cao, kết hợp cùng âm thanh pô xe cải tiến mới đầy uy lực, Winner X 2022 tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bằng cảm giác lái đầy phấn khích.

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, Winner X 2022 còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội, góp phần tạo nên đẳng cấp như hệ thống khóa thông minh, có khả năng chống trộm tối ưu, xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện được tích hợp trên thiết bị điều khiển. Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, còn được trang bị các tính năng mới đáng giá như: bộ sạc USB, xích có vòng phớt O (Seal chain) và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Chinh phục khách hàng

Winner X 2022 đã được bán ra thị trường từ ngày 4/1/2022 thông qua các đại lý Honda trên toàn quốc, với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Một số khách hàng đầu tiên sở hữu Winner X 2022, đã có những nhận xét tích cực về mẫu xe này. Anh Đỗ Tuấn Nam (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ, anh rất thích dòng xe Winner và đã sử dụng chiếc Winner đời đầu. Sau khi Winner X 2022 có mặt tại các đại lý, anh đã quyết định đổi xe.

Cảm nhận đầu tiên của anh Nam là Winner X 2022 khỏe hơn so với Winner đời cũ, tăng tốc nhanh hơn. Đi trong phố khá êm, trong khi đi ra ngoại ô, chạy tốc độ từ 60 - 70km/h xe tăng tốc nhanh và khỏe, có độ ổn định cao không bị tròng trành. Winner X 2022 cũng cho tư thế ngồi rất thoải mái hơn. Đặc biệt phanh ABS mang lại sự yên tâm cho các biker khi di chuyển ở tốc độ cao.

{keywords}
 

Anh Nam cũng cho biết, rất thích kiểu dáng khí động học của xe. Cùng với đó thiết kế mặt trước của Winner X 2022 rất cá tính và phần yếm nhựa khoét sâu để lộ động cơ phù hợp với những thanh niên trẻ ưa phong cách mạnh mẽ.

Không chỉ “kết” kiểu dáng giống như siêu xe, anh Nguyễn Hà Minh, ở Thanh Xuân Bắc, Hà Nội còn rất thích thú với những tính năng mới được trang bị trên Winner X 2022 như sạc USB hay xích có vòng phớt O.

{keywords}
 

Theo anh Minh, bộ sạc USB có nắp chống nước ở phía trước xe, giúp nâng cao giá trị sử dụng, còn xích có vòng phớt O (Seal chain) sẽ tiết kiệm thời gian bảo dưỡng, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn. Mặt đồng hồ sử dụng công nghệ LCD với màn hình lớn, hình ảnh âm bản, cũng là thay đổi mang lại sự hiện đại và sang trọng cho chiếc xe.

Không chỉ sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, trang bị tiện ích vượt trội, cùng khối động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái ấn tượng, Honda Winner X 2022 còn có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc Underbone 150 đi kèm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là những lợi thế để Honda Winner X 2022 trở thành mẫu xe côn tay ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam.

Minh Ngọc