Hồng Nhung hiện đang ở Paris, Pháp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống hàng ngày và nhận được nhiều sự quan tâm về gu thời trang riêng.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hồng Nhung có dịp gặp và cùng nhau đi mua sắm tại Pháp. Hồng Nhung gây chú ý vì set đồ tối màu và phủ rất nhiều layer khác nhau, mix với nhiều phụ kiện. 
Việc kết hợp nhiều lớp và phụ kiện dường như là sở thích và gu thời trang riêng của Hồng Nhung xuất hiện trong nhiều hình ảnh. Tuy nhiên, việc sử dụng màu sắc sặc sỡ và phụ kiện khiến khó tập trung vào điểm nhấn trên trang phục của Hồng Nhung.
Một trong những set đồ cá tính và thời thượng của Hồng Nhung mà không xuất hiện quá nhiều layer hay phụ kiện.
Với cách ăn mặc của mình, Hồng Nhung nhiều lần gây tranh cãi nhưng khó có thể phủ nhận đây là đặc trưng riêng của Hồng Nhung và cô trẻ hơn rất nhiều tuổi thật.
Không phải lần đầu Hồng Nhung vấp phải ý kiến cách ăn mặc quá rườm rà nhưng cô luôn duy trì cách xây dựng hình ảnh thời trang riêng.
Hồng Nhung luôn gây chú ý bởi cách phối đồ lạ mắt và nhiều chi tiết.
Phom dáng lạ cũng là một sở thích khi chọn đồ của Hồng Nhung và cô luôn tự tin và thoải mái khi chụp hình với các set đồ tự chọn.
Giữ vững lập trường thời trang, Hồng Nhung ít khi bị ảnh hưởng bởi những lời khen chê của dư luận. Gu thời trang đời thường có thể gây tranh cãi nhưng cô đặc biệt duyên dáng và thông minh khi trên sân khấu cùng đầm kiểu cách sang trọng, gợi cảm.

Linh Chi

Hồng Nhung xinh đẹp qua ống kính của con traiXem ngay