Diễn viên Hồng Ánh vừa giới thiệu những thước phim ‘Đảo của dân ngụ cư’ đầu tiên, tác phẩm mà chị ấp ủ suốt 10 năm.

{keywords}

Được biết đến với vai trò diễn viên, sau đó là nhà sản xuất nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Ánh làm đạo diễn. Tối 4/11, những cảnh phim ấn tượng đầu tiên đã được giới thiệu tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên các diễn viên tham gia phim như Ngọc Hiệp, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước được thưởng thức 7 phút phim hoàn chỉnh này.

Chia sẻ tại sự kiện, Hồng Ánh cho hay cô đã tham dự LHP quốc tế Hà Nội với nhiều vai trò như diễn viên, giám khảo, nhưng đây là lần đầu tiên cô có dự án phim do mình đạo diễn được giới thiệu tại sự kiện này. Hồng Ánh cũng hy vọng tại LHP sau, ‘Đảo của dân ngụ cơ’ sẽ được trình chiếu.

{keywords}

Bên cạnh đó, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, ở lần thứ 2 thử sức với điện ảnh, cho hay khi đọc kịch bản mới nhận ra rằng cả hai vai diễn của cô hoặc là bị mù, hoặc bị liệt chân. Do vậy Ngọc Thanh Tâm hy vọng rằng vai diễn thứ 3 của mình ‘sẽ đầy đủ các bộ phận’, nữ diễn viên hài hước nói.

Ngọc Thanh Tâm cũng chia sẻ áp lực khi nhận vai nữ chính trong ‘Đảo của dân ngụ cư’, càng áp lực hơn khi biết đây là dự án phim mà đàn chị Hồng Ánh đã ấp ủ suốt 10 năm mới thực hiện được. Bộ phim được thực hiện tại Hội An, Huế và đang hoàn thiện những bước cuối cùng trong khâu hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào năm 2017.

{keywords}

Sự kiện ra mắt ‘Đảo của dân ngụ cư’ tại Hà Nội thu hút nhiều gương mặt trong giới giải trí như diễn viên Thu Hà, Minh Thư, các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Quân, Isaac….

Linh Anh