Hồng Diễm trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 23 

Trong Hướng dương ngược nắngHồng Diễm và Hồng Đăng tiếp tục vào vai một cặp đôi ở lần thứ 6 kết hợp trên màn ảnh. Nữ diễn viên rất chăm chỉ lưu lại những bức hình chỉ có cô là đẹp còn bạn diễn thì luôn có những biểu cảm gương mặt vô cùng khó chịu để "dìm hàng" Hồng Đăng trên Facebook.

Khi Châu và Kiên chia tay trong các tập gần đây thì Hồng Diễm lại càng mạnh tay đăng bức hình cốt để trêu bạn diễn. "Gửi Kiên! Chia tay rồi thì cũng không cần post ảnh đẹp lên làm gì anh nhỉ? Thương anh...!", cô viết. 

{keywords}
 Một bức hình sành điệu của Hồng Diễm ở hậu trường cảnh phim chưa phát sóng. Trên thực tế cô diện đồ sang chảnh, hợp mốt. 

Để phục vụ cho cảnh quay, nữ diễn viên phải dùng trang phục kiểu "có gì mặc nấy" để chống rét, hình ảnh trái ngược với Châu tiểu thư sành điệu trên phim. Hồng Diễm cũng rất biết cách tạo dáng và tươi cười trước ống kính. 

{keywords}
 Hồng Diễm tạo dáng trong đợt ghi hình tại miền núi gần đây. Cô tự nhận mình là "Đào thế bảy sắc cầu vồng khoe dáng bên cây mận! 

Vào vai một tiểu thư của tập đoàn lớn nên trong Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm ăn mặc sành điệu. Cô nói đây là vai diễn mình được mặc đẹp nhất từ trước đến nay. Từ đầu phim, nữ diễn viên nhận nhiều lời khen của khán giả về gu ăn mặc sang chảnh trên phim, chưa bộ nào lặp lại lần thứ 2.  

{keywords}
 Hồng Diễm cùng NSND Thu Hà và Quỳnh Kool. 3 mẹ con trên phim có bữa ăn ở hậu trường một cảnh quay. 

Hồng Diễm tươi cười khi chụp hình cùng hai nghệ sĩ gạo cội là Đức Trung và Thu Hà. 

{keywords}
 Hồng Diễm và Hồng Đăng trong cảnh chạm mặt đầu phim. 

Dù đã là bà mẹ 2 con và chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Hồng Diễm vẫn đủ sức thu hút khi vào vai một tiểu thư trẻ trung chưa chồng trong phim. 

Diễn viên Trọng Nhân từng đóng với Hồng Diễm trong phim Hoa hồng trên ngực trái từng tiết lộ rằng Hồng Diễm ở hậu trường phim vô cùng lầy lội và hay chọc ghẹo bạn diễn, khác hẳn với vẻ nghiêm túc trên phim. Sự gần gũi với các diễn viên trong đoàn khiến Hồng Diễm luôn được đồng nghiệp yêu quý. 

Quỳnh An

Hồng Diễm: Cuối phim 'Hướng dương ngược nắng', Châu còn bị ghét nhiều

Hồng Diễm: Cuối phim 'Hướng dương ngược nắng', Châu còn bị ghét nhiều

Hồng Diễm hé lộ về vai Châu trong các tập chưa lên sóng.