Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 1
Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 2

Năm 2013, Hồng Khanh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, thuộc đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy dừng chân sớm, cô bé gây ấn tượng với khán giả ở ngoại hình đáng yêu, phong cách trình diễn tự tin, cá tính. Sau 7 năm, Hồng Khanh có nhiều thay đổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Trên trang cá nhân, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân thường xuyên cập nhật hình ảnh mới.

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 3

Hiện, Hồng Khanh là học sinh lớp 11. Cô vẫn đam mê âm nhạc nhưng chưa bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Hồng Khanh chia sẻ với Zing: "Cuộc sống và việc học của tôi vui vẻ, bình thường như bao bạn khác. Tôi cảm thấy may mắn khi nhiều năm sau Giọng hát Việt nhí, mọi người vẫn nhớ đến mình. Điều đó trở thành động lực để tôi cố gắng mỗi ngày".

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 4

Hồng Khanh bật mí ngoài việc học, cô dành thời gian cho tình yêu âm nhạc. Cô dự định ra mắt sản phẩm đầu tay trong tương lai gần. "Lúc này tôi chưa thể tiết lộ điều gì cụ thể, nhưng chắc chắn đó sẽ là màu sắc dễ thương".

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 5
Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 6

Thỉnh thoảng, Hồng Khanh đăng video ca hát ngẫu hứng trên trang cá nhân, trong đó có màn kết hợp cùng cha - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Phong cách trình diễn của cô vẫn vui tươi, tự tin như thời thi Giọng hát Việt nhí.

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 7

Bên cạnh âm nhạc, cô gái 16 tuổi còn yêu thời trang, làm đẹp, thường trổ tài mix-match đồ. Hồng Khanh tâm sự: "Tôi là người theo chủ nghĩa duy mỹ, nên cái gì đẹp tôi đều yêu thích. Tôi rất thích tự chọn trang phục, rồi phối theo nhiều phong cách".

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 8
Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 9

Cựu thí sinh The Voice Kids mùa đầu bộc bạch thêm: "Bố mẹ cũng không góp ý về phong cách thời trang của tôi. Tôi tin cha mẹ biết rằng trang phục chỉ là thứ giúp con gái bộc lộ cá tính, chứ không phải thước đo nhân phẩm".

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 10

Hồng Khanh thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, làm tóc khác nhau. Cô đang trên đường đi tìm hình ảnh phù hợp nhất.

Hong Khanh con gai nghe si Chieu Xuan anh 11

Hồng Khanh tạo dáng dịu dàng bên mẹ và chị gái. Ở tuổi 16, cô được khen ngày càng xinh đẹp. Hồng Khanh chia sẻ nếu sau này có duyên theo đuổi con đường nghệ thuật, cô muốn hoạt động nghiêm túc bằng chính tài năng và sự cố gắng. Ảnh: NVCC.

 

Theo zing

Vũ Ngọc Châm - từ tiếp viên hàng không thành người tình trên phim của Mạnh Trường

Vũ Ngọc Châm - từ tiếp viên hàng không thành người tình trên phim của Mạnh Trường

Vũ Ngọc Châm, người tình xinh đẹp của Mạnh Trường trong phim 'Tình yêu và tham vọng' xuất thân là tiếp viên hàng không và không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt.