Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc bày tỏ sự xúc động khi được mọi người quan tâm. Cô viết: "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm".

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc cũng gửi lời chúc mừng Ngày của mẹ (vì hiện tại đang là tối 10/5 theo giờ California, Mỹ): "Ngọc chúc tất cả có ngày Lễ hiền mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day", kèm hình một bình hoa đẹp.

{keywords}
Ảnh bình hoa đẹp của Hồng Ngọc mừng Ngày của mẹ.

Thông báo ngắn của Hồng Ngọc được hàng trăm khán giả, bạn bè và đồng nghiệp như Mỹ Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tô Minh Thắng, Hồ Quang Hiếu, Đức Tiến, MC Ngọc Châu... chúc mừng ca sĩ.

Nguyễn Hồng Nhung viết: "Cố gắng lên chị yêu nhé. Mong mọi sự bình an cho chị, rồi sẽ tai qua nạn khỏi thôi! Happy Mother’s Day chị".

Biết Hồng Ngọc bị bỏng vì kiểm tra nồi xông hơi cho con, siêu mẫu Xuân Lan nhắn gửi: "Ngày của mẹ thật vui nhé bạn yêu. Mày là người mẹ vĩ đại và đáng yêu nhất. Mau bình phục và xinh đẹp nhé cưng ơi".

{keywords}
Con trai lớn tặng hoa cho Hồng Ngọc nhân Ngày của mẹ năm 2014. Ảnh được anh Tâm - chồng Hồng Ngọc, đăng lại.

Như VietNamNet thông tin trước đó, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, chỗ bỏng bị sưng Ông xã Hồng Ngọc là Thomas Tâm Nguyễn dốc sức chăm sóc vợ nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải thay đàn em thân thiết thông tin đến khán giả. 

Theo Hồng Ngọc chia sẻ với bạn thân, bác sĩ nói tình trạng của cô đã tạm ổn nên cho xuất viện về nhà. Ca sĩ đang tịnh dưỡng và điều trị. Tuy vậy, khán giả vẫn rất lo lắng việc khuôn mặt của cô có thể bị ảnh hưởng vì vụ bỏng. 

Bên cạnh đó, cũng vì sự cố bỏng nước sôi mà Hồng Ngọc phải hủy đêm nhạc trực tuyến Nhắn gởi yêu thương 4 với chủ đề về mẹ lẽ ra tổ chức nhân Ngày của mẹ 10/5 (giờ địa phương) hôm nay.  

Nghe Hồng Ngọc hát "Chuyện thường tình thế thôi":

Gia Bảo

Thông tin mới việc ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng ở mặt và ngực

Thông tin mới việc ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng ở mặt và ngực

''Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được. Cô muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không đến gần và nồi nước sôi phát nổ" - Đàm Vĩnh Hưng cho hay.