Ngày 24/10, MV Nơi bình minh đầy nắng - bài hát chủ đề của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - chính thức đạt 20 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư ấn tượng với giọng hát ca sĩ Thu Phương. Cô trân quý sự cống hiến của diva Mỹ Linh vì sẵn sàng chờ đợi, hỗ trợ ê kíp sản xuất. Khi quay MV bài hát chủ đề, ca sĩ Hồng Nhung bị đau lưng nhưng vẫn đồng ý đóng cảnh bay. Phân cảnh mạo hiểm phải đeo đai bảo hộ để đảm bảo an toàn cho người thực hiện. 

Huyền Baby tham gia chương trình để nối tiếp ước mơ còn dang dở. Cô là chị đẹp có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và "ở ẩn" trong 10 năm qua. Đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby đã đi học thanh nhạc, vũ đạo được 2 tháng. 

Khi quay MV, người đẹp diện một chiếc đầm đắt đỏ được cắt may, đính kết tỉ mỉ. Đạo diễn cho biết để quay cảnh bay, Huyền Baby phải cắt đầm, móc dây đai bảo hộ. Người đẹp không ngần ngại cắt chiếc đầm, quay cảnh mạo hiểm ở Chị đẹp đạp gió.

img-6489.jpg
Huyền Baby sẵn sàng cắt chiếc đầm để quay cảnh mạo hiểm ở Chị đẹp đạp gió. 

Đinh Hà Uyên Thư tâm sự: “Tôi áp lực, buộc bản thân không được phụ lòng tin tưởng của chương trình và 30 chị đẹp. Tôi chuẩn bị kỹ khâu sản xuất MV. Bình thường, tôi chỉ làm việc với số ít nghệ sĩ trong cùng một dự án. Lần này, tôi hợp tác với 30 nữ nghệ sĩ đã cống hiến và có thành tựu cho nền âm nhạc Việt Nam".

Nữ đạo diễn dàn dựng từng chi tiết nhỏ, mỗi khung hình đều chỉn chu. Cô thấy biết ơn vì tình cảm các nữ nghệ sĩ dành cho MV Nơi bình minh đầy nắng. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau buổi luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, các thành viên lập nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 người để chinh phục khán giả, đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn bước tiếp vào vòng sau. Thành viên nhóm nguy hiểm đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu có số phiếu bầu thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn, đêm Gala sẽ tìm ra 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Ban cố vấn gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Ba host của chương trình là MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu. 

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng VTV3 lúc 21h15 mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10.

Trailer Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023:

Diệu Thu