Hồng Nhung tinh tế da diết, Lệ Quyên nồng nàn cùng Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc đã truyền cảm hứng về thông điệp “sống giàu” trong không gian âm nhạc đa sắc màu và tràn đầy cảm xúc.

Chương trình do Samsung tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc. Nhiều màn trình diễn từ lắng đọng đến sôi nổi, mang đến cho khán giả những cung bậc giàu cảm xúc bằng giai điệu âm nhạc.

Ấn tượng nhất trong đêm nhạc là phần trình diễn của diva Hồng Nhung với chuỗi bài hát: Một mình, Ngày không mưa và đỉnh cao là Giọt sương trên mí mắt - tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng gắn bó với tên tuổi cô trong từ những năm 90. Tiết mục được dàn dựng công phu với sân khấu phủ lụa hoành tráng, dàn nam nữ vũ công chuyên nghiệp. Khoe giọng hát khỏe khoắn, phần giao lưu khán giả thú vị, Hồng Nhung đem đến một hình ảnh trẻ trung của nữ diva không tuổi. Chị nhận được những lời khen và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Thủ đô.

Trước đó, Hồng Nhung thể hiện tinh tế, da diết ca khúc “Một mình” và khoe kỹ thuật điêu luyện với “Ngày không mưa”.

{keywords}

{keywords}

Nữ diva khoe vóc dáng thon gọn trong bộ đầm được thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

Sau phần trình diễn của Hồng Nhung, Lệ Quyên tiếp tục mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu của “Sống giàu âm sắc” những bài hát trữ tình gắn liền với tên tuổi Lệ Quyên, giúp cô thể hiện giọng hát dày dặn, giàu cảm xúc. Lúc thì hòa thanh dịu dàng cùng Đàm Vĩnh Hưng trong “Như đã dấu yêu”, lúc thì nồng nàn sâu lắng với nhạc phẩm của Vũ Thành An “Bài hát không tên số 37”, “Biển cạn”,”Để nhớ một thời ta đã yêu”. Lệ Quyên chia sẻ, rất nhiều lần đứng trên sân khấu hát những ca khúc quen thuộc, nhưng lần nào cũng giàu cảm xúc như lần đầu tiên.

{keywords}

Cô kết hợp cùng dàn vũ công nam lịch lãm trong tiết mục “Bài không tên số 37” - ca khúc từng biểu diễn thành công và rất được yêu mến trong liveshow Tình khúc Vũ Thành An

Uyên Linh dành tặng khán giả bài hát “Cảm ơn tình yêu”, “Giấc mơ tuyệt vời”. Cô chia sẻ chính sự ưu ái, yêu thương của khán giả đã giúp cô nuôi dưỡng cảm xúc và thấy mình may mắn “sống giàu” hơn mỗi ngày. Sau đó, quán quân Vietnam Idol 2010 tiếp tục song ca đầy tình cảm với Hồ Trung Dũng bài hát “Yêu thương mong manh”. Hai giọng ca hòa quyện ăn ý, nâng đỡ nhau để cùng tỏa sáng trên sân khấu.

{keywords}

Uyên Linh phiêu cảm xúc trong “Cảm ơn tình yêu”. Những nốt cao, ngân dài trong phần trình diễn của Uyên Linh nhận được nhiều tràn vỗ tay khen ngợi của khán giả

Giang Hồng Ngọc làm nóng sân khấu với “Cỏ và mưa” được phối khí theo phong cách sôi động và da diết với “Chỉ là giấc mơ”. Cô tâm sự với khán giả về niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong mình. Đó cũng là động lực để cô vượt qua những khó khăn, thử thách và giành chiến thắng cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc chìm đắm trong “Chỉ là giấc mơ” trên nền guitar mộc mạc của nghệ sĩ Thanh Phương

Được biết đến với giọng ca của những bài hát trữ tình, Hồ Trung Dũng thể hiện truyền cảm, ấm áp những bài hát “Tình 2000”, “Bài Tango cho em”. Anh chia sẻ quan niệm sống giàu yêu thương là dành trọn tình yêu cho gia đình, âm nhạc và khán giả của mình.

{keywords}

Nam ca sỹ biểu diễn điệu nhảy Tango cùng vũ công xinh đẹp

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong phần cuối chương trình với màn song ca ngọt ngào cùng Lệ Quyên. Ông hoàng nhạc Việt hài hước giao lưu khán giả trước khi biểu diễn các bài hát nổi tiếng vang bóng của dòng nhạc trữ tình: “Bây giờ tháng mấy”, “Dạ khúc cho tình nhân”. Khép lại đêm nhạc “Sống giàu âm sắc” cũng là tiết mục hoàn tráng, giàu màu sắc “Ô kia đời bỗng vui” của Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn patin nghệ thuật.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng khép lại đêm nhạc “Sống giàu âm sắc” bằng tiết mục dàn dựng công phu

Không chỉ được truyền cảm hứng về thông điệp “sống giàu” trong cuộc sống bằng không gian âm nhạc giàu màu sắc và cảm xúc, khán giả của chương trình “Sống giàu âm sắc” còn được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung như TV Samsung SUHD mang đến chất lượng hình ảnh tỷ sắc màu thật như cuộc sống hay loa thanh Soundbar HW-K950 đáp ứng nhu cầu xem phim tại gia với âm thanh điện ảnh đa chiều chuẩn rạp chiếu phim. Những thiết bị nghe nhìn hiện đại này sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm giải trí của người dùng lên tầm cao mới.

Tấn Tài