Đón sinh nhật tuổi 43, Mỹ Tâm tổ chức buổi tiệc tại nhà riêng, quy tụ nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hồng Nhung, Quang Dũng, Đức Phúc, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh... 

Chiều 17/1, trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật đàn em. Khán giả thích thú khi thấy các nghệ sĩ vui vẻ hát ca, trò chuyện, chúc mừng ca sĩ Mỹ Tâm. 

Hồng Nhung và Quang Dũng mừng sinh nhật Mỹ Tâm:

Ca sĩ Hồng Nhung viết: "Người nghệ sĩ đáng yêu nhất trên đời (chú thích: yêu không dễ dàng nha!), hát và sáng tạo, nói không với màu mè showbiz. Chị Bống, anh Dũng và các bé tài năng luôn bên em". 

Diva tiết lộ tình bạn thân thiết, gắn bó hơn 25 năm với hai ca sĩ Quang Dũng và Mỹ Tâm. "25 năm có lẻ, nếu Vẫn hát lời tình yêu là bài đầu tiên Tâm cover, thì Như một giấc mơ chưa phải là bản cuối cùng cho chị Bống. Chúc mừng sinh nhật em yêu!". 

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung từng chia sẻ hình ảnh một số bạn bè đồng nghiệp đến thăm nhà mới của cô ở TP.HCM. Trong đó có sự góp mặt của Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quang Linh. Các nghệ sĩ cùng ăn tối, ngồi tâm sự nói chuyện đến nửa đêm.

420087454-10160891921227819-2024215681727365961-n-1-1.jpeg
Hồng Nhung, Quang Dũng cắt bánh sinh nhật cùng Mỹ Tâm.

Sau tiệc sinh nhật, giọng ca Hoạ mi tóc nâu cám ơn gia đình, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng. Cô viết: "Con cám ơn cha mẹ cùng gia đình 8 anh chị em, các cháu luôn bên cạnh yêu thương cô gái út. Cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ các Tri Âm, các khán giả và những người bạn thân quen của tôi".

img 8227 2 1.jpg
Mỹ Tâm cám ơn gia đình, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng. 

Trước đó, Mỹ Tâm tổ chức buổi họp mặt cùng gần 1.000 người hâm mộ tại TP.HCM nhân dịp sinh nhật, gây thích thú khi thể hiện nhiều tài lẻ như tô tượng, trang trí bánh sinh nhật, nhảy theo xu hướng TikTok.

Diệu Thu