- Hồng Nhung - Quang Dũng sẽ có hai đêm nhạc mang tên "Ngẫu nhiên" ở Nhà hát Lớn Hà Nội vào 23, 24/8. Đây là lần thứ 2 hai giọng ca sáng giá của nhạc nhẹ Việt Nam cùng hợp tác trong một đêm nhạc sau chương trình "Vì ta cần nhau".


Thời điểm này, trong khi Hồng Nhung đang hạnh phúc với vị phu quân mới của mình thì Quang Dũng sau khi ly hôn người đẹp Jennifer Phạm vẫn chưa tìm được bóng hồng nào để sánh bước bên cạnh. Tuy nhiên, họ là 2 người bạn khá thân trong đời thường, là đồng nghiệp có chung quan điểm nghệ thuật và sự kết hợp của họ vốn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Hồng Nhung và Quang Dũng đã cùng nhau có chung những sản phẩm âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó có thể kể đến liveshow Vì ta cần nhau cách đây 3 năm. Liveshow được tổ chức trong TP.HCM này thu hút được sự quan tâm của công chúng và đặc biệt là các kênh thông tin truyền thông.

Trong hai đêm nhạc "Ngẫu nhiên, Hồng Nhung và Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả những tình khúc của các nhạc sĩỹ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Thanh Tùng, Nguyễn Cường, Diệu Hương...như Giọt sương trên mí mắt, Bống, Lời thú tội, Anh còn nợ em, Vì đó là em, Xin còn gọi tên nhau...

Ngoài ra, theo NSND Trần Bình - Tổng đạo diễn của chương trình, sẽ có những tác phẩm độc quyền lần đầu được Hồng Nhung - Quang Dũng công diễn. Ngoài hai giọng hát chính, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Phương, Thế Dũng...

S.Hà