Ngày 20/11- ngày Nhà giáo Việt Nam, biết bao thế hệ học trò gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo cũ. Trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung cũng nhân dịp này gửi lời chúc và cảm ơn tới cô giáo của các con. Cô cũng hạnh phúc chia sẻ bức thư tay mà con gửi cô giáo nhân dịp đặc biệt này.

{keywords}
Diva Hồng Nhung gửi lời tri ân tới thầy cô giáo của các con.

"Gia đình Bống - Tôm - Tép xin kính chúc sức khoẻ và hạnh phúc các thầy cô giáo yêu quý. Xin được mượn thư Tép gửi cô giáo mình thay lời cho cả nhà ạ! 

Gửi cô Elaine, con cám ơn cô đã dạy con từ tuần 1 đến giờ. Cô dạy con thật nhiều và giúp con tiến bộ môn tiếng Anh, toán, khoa học và nhiều môn khác. Nhưng điều quan trọng là cô biến các khuôn mặt nhăn của chúng con thành mặt cười. Cô quan tâm và đối xử với chúng con thật nhẹ nhàng. Cô tốt bụng và hài hước. Điều này khiến cô là cô giáo tuyệt vời nhất! Và một lần nữa, con yêu nhất ở cô là cô biến cái buồn thành cái vui. Con cám ơn cô! Lea", diva Hồng Nhung viết.

{keywords}
NSND Thái Bảo cũng nhân dịp này gửi lời tri ân tới những người thầy đầu tiên của mình.

Cũng mượn cơ hội này, NSND Thái Bảo đã có đôi lời tâm sự về những người thầy đầu tiên đã chắp cánh cho khát vọng và sự nghiệp của mình.

"Chúc mừng ngày 20/11. Những người thầy đầu tiên đã chắp cánh cho khát vọng và sự nghiệp của tôi. NSND Thanh Tâm! Cô là người đầu tiên đưa em đến với thế giới âm nhạc và đến với môn đàn bầu. NSƯT Quốc Lộc là người thầy đã dạy cho em từng ngón đàn bầu đầu tiên.

Khi trở thành ca sĩ, NSƯT Kiều Hưng là người đầu tiên đã dạy cơ bản về thanh nhạc. Cố NSND Lê Dung đã luyện giọng và truyền cảm hứng, kỹ năng trong cách hát. Để có một NSND Thái Bảo của ngày hôm nay em luôn nhớ và biết ơn các thầy cô yêu quý. Tình sâu nghĩa nặng em mãi mãi mang theo.

Ngày 20/11/2020 ôn lại chuyện xưa khóc, cười đầy ắp kỷ niệm. Em xin kính chúc các thầy cô trong và ngoài nước, xa hay gần giữ gìn sức khỏe, an vui và hạnh phúc. Mãi yêu", NSND Thái Bảo viết.

MC Thanh Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn tới những người thầy trong đời mình. "Xin được gửi lời tri ân tới tất cả các thầy cô giáo, không chỉ trong ngày hôm nay, mà là tất cả mọi ngày trong cuộc đời. Biết ơn thầy cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò nên người, biết ơn bố mẹ là những giáo viên đầu tiên trong đời, biết ơn những người bạn làm giáo viên, biết ơn và biết ơn". 

Không chỉ những người học trò, nghệ sĩ An Hiếu - giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cũng bày tỏ cảm xúc tự hào khi được đứng trong hàng ngũ thầy cô nhân dịp này. "Tôi hạnh phúc khi được đứng trong đội ngũ những thầy cô thật giỏi giang, nhiệt huyết để cùng làm nên thương hiệu "Văn hoá nghệ thuật Quân đội". Chúng tôi sẽ luôn là người đứng sau sự thành công của đàn em và nở những nụ cười thật tươi trước sự thành công của họ", anh bày tỏ.

Hà Lan

Diễn viên Lan Phương mong thầy cô nhẫn nại, yêu thương, không làm tổn thương học sinh

Diễn viên Lan Phương mong thầy cô nhẫn nại, yêu thương, không làm tổn thương học sinh

 - "Nếu thầy cô coi các em như những người bạn nhỏ của mình, chỉ bảo, tạo không khí gần gũi, yêu thương, không chê bai thì chắc chắn đó là những người thầy mà cả đời các em sẽ mãi kính yêu", nữ diễn viên viết.