- Trong quá trình quan hệ với bạn gái quen qua mạng cậu nhỏ của Nguyễn Văn Chiến gặp sự cố. Hắn tức giận và bắt cô này phải trả 3 triệu tiền viện phí.

Cơ quan CSĐT Công an Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến (22 tuổi, trú tại An Mỹ, Bình Lục, Hà Nam) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Trước đó, thông qua mạng xã hội, Chiến quen với chị Nguyễn Thị M. (quê Hà Giang, đang ở trọ tại phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm).

Sau một thời gian trò chuyện với nhau trên mạng, ngày 10/10 vừa qua, hai người quyết định hẹn hò gặp mặt.

Thấy “người tình trên mạng” xinh xắn, Chiến nảy sinh ham muốn. Tên này gạ gẫm chị M. cho quan hệ tình dục và sẽ “thưởng” tiền là 5 triệu đồng. Thấy số tiền lớn, chị M. gật đầu và đưa Chiến về phòng trọ.

Trong quá trình mây mưa, Chiến cũng nhanh tay dùng điện thoại chụp được ảnh chị M. đang khỏa thân. Tuy nhiên, lúc cuộc vui đang diễn ra thì “cậu nhỏ” của Chiến bị đau nên phải bỏ dở.

Thấy đối tác gặp sự cố, chị M. cũng lo lắng nên không đòi số tiền thưởng như Chiến hứa lúc đầu.

Sau đó Chiến đến một phòng khám nam khoa để điều trị hết 3 triệu đồng. Bực mình vì “chưa làm ăn được gì” lại bị đau và mất tiền nên Chiến ấm ức chị M..

Hắn gọi điện cho bạn gái qua mạng yêu cầu đưa 3 triệu viện phí. Thấy số tiền lớn, chị M. không chịu nhưng Chiến liên tục gọi điện đe dọa nếu không đưa tiền sẽ tung ảnh "nóng" của chị này lên mạng xã hội.

Do lo sợ bị tung ảnh nóng tối 13/10, chị M. đồng ý hẹn gặp Chiến tại khu vực chợ Cầu Diễn để đưa tiền. Đồng thời, nạn nhân cũng đến Công an phường Phúc Diễn trình báo sự việc.

Khi Chiến đang nhận tiền từ tay chị M. thì bị lực lượng công an bố trí lực lượng bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Chiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

P.V (tổng hợp)