Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, TLG Real Estate sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu phát triển dự án Health Park Hải Tiến Resort do Health Park Holding làm chủ đầu tư.

{keywords}
 Đại diện Health Park Holding và TLG Real Estate ký kết hợp tác phát triển dự án Health Park Resort Hải Tiến

Tại lễ ký kết, ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Health Park Holding đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của TLG Real Estate trong công tác nghiên cứu và phát triển các mô hình dự án BĐS. Đồng thời, ông bày tỏ tin tưởng, với đội ngũ nhân sự có tầm nhìn, chiến lược định vị thương hiệu mới mẻ cùng sự linh hoạt trong “thực chiến”, TLG Real Estate sẽ tạo ra những bứt phá cho Health Park Hải Tiến Resort; hứa hẹn mang đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng và nhà đầu tư tương lai.

Bên cạnh đó, đại diện TLG Real Estate cam kết sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh trong các chiến dịch tiếp thị, nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu đề ra, bứt phá doanh thu, lợi nhuận trong thời gian tới với dự án Health Park Hải Tiến Resort. TLG Real Estate cũng bày tỏ mong muốn hợp tác phát triển các dự án được trong tương lai do Health Park Holding làm chủ đầu tư.

Heath Park Holding hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng wellness-tourism ở Việt Nam; sở hữu hệ thống sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp chăm sóc sức khỏe trải khắp 24 tỉnh, thành phố du lịch. Đại diện doanh nghiệp bày tỏ, Health Park mong muốn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời nhất cho khách hàng, dựa trên nền tảng chăm sóc sức khỏe vững chắc và hài hòa.

{keywords}
Ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Health Park Holding chia sẻ về tâm huyết dành cho dự án

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, dự án Health Park Hải Tiến Resort được kiến tạo và định danh là dòng “BĐS detox” đầu tiên trên thị trường Bắc Trung Bộ, hứa hẹn mang lại những giá trị an dưỡng cũng như cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư tương lai ở khu vực miền Trung trong thời gian tới.

Toạ lạc bên bờ biển Hải Tiến hoang sơ và yên bình, dự án Health Park Hải Tiến Resort được định hướng trở thành một trong những điểm đến du lịch sức khoẻ hàng đầu, với sự kết hợp các giá trị: tịnh dưỡng - thể dưỡng - trị dưỡng - thực dưỡng truyền thống, cùng phong cách quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. Với quy mô 15,03 ha, dự án Health Park Hải Tiến Resort sở hữu quy hoạch độc đáo, mang hình ảnh cánh sóng vươn mình ra đại dương xanh thẳm. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách sự thư thái, tĩnh tại và cảm giác hoà mình giữa thiên nhiên trong lành.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn phát triển những tiện ích nghỉ dưỡng ngay trong khuôn viên như: bể ngâm khoáng nóng bốn mùa, nhà hàng với chế độ thực dưỡng riêng biệt, khu thiền định tịnh tâm, chương trình tập yoga hàng ngày…

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Sau 2 năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cùng các vấn đề về ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn, các dự án đề cao giá trị chăm sóc sức khoẻ như Health Park Hải Tiến Resort không chỉ tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm, mà còn có ý nghĩa thiết thực với cuộc sống của con người. Đây chính là ý nghĩa nhân văn sâu sắc của dòng sản phẩm “BĐS detox” do Health Park Holding kiến tạo”.

Doãn Phong