Thúy Vi - Hot girl Cà Mau

Mới đây, Thúy Vi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh cọc tiền có mệnh giá 500 nghìn đồng. Theo chia sẻ của "hot girl Cà Mau", số tiền này cô rút để đi đặt cọc mua xe tiền tỷ.

"Rút một khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe. Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ. Tự hào tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm chăn khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay" - Thúy Vi chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, hot girl gốc Cà Mau nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi, chúc mừng người đẹp ở tuổi 21 đã có đầy đủ nhà và xe sang thì có một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không hài lòng vì cho rằng Thúy Vi khoe khoang. 

 

Đây không phải lần đầu hot girl Cà Mau khoe tài sản "khủng".

 

Cô từng chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ và khoe mua được nhà ở Sài Gòn lại xây nhà ở quê cho bố. Cách đây không lâu, Thúy Vi còn mở cả spa về làm đẹp.

 

Người đẹp từng hé lộ chuyện quen biết và dược bạn trai đại gia giấu tên chiều chuộng: "Mình muốn gì cũng có, dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai".  

 Nhan sắc hiện tại của Thúy Vi.

 

 

 

4 Biên tập viên VTV diện bikini nóng bỏng, gợi cảm hết cỡ

4 Biên tập viên VTV diện bikini nóng bỏng, gợi cảm hết cỡ

Không chỉ tài năng, các biên tập viên VTV đều sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng phong thái tự tin.

Theo Dân Việt