hot girl phau thuat tham my anh 1

Cho Doopal là hot girl, beauty blogger có hơn 1 triệu người theo dõi tại Hàn Quốc. Cô nàng sinh năm 2001 được chú ý nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách nói chuyện gần gũi, vui vẻ trong các vlog hướng dẫn làm đẹp. Ngoài ra, với khả năng trang điểm tốt, Doopal được dân mạng mệnh danh là "phù thủy make up thế hệ mới" tại xứ sở kim chi.

hot girl phau thuat tham my anh 2

Đầu tháng 9, Doopal bất ngờ công khai loạt ảnh chụp trong quá khứ và thừa nhận đã "phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ cơ thể". Ngoại hình trước khi dao kéo khác lạ của hot girl Hàn Quốc khiến fan vô cùng ngỡ ngàng. Nhiều người nhận xét Doopal đã hoàn toàn lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

hot girl phau thuat tham my anh 3

Doopal cho biết cô đã nhấn mí, nâng mũi, gọt cằm, hạ xương gò má, tiêm má baby, bơm môi. Bên cạnh đó, cô cũng đã trải qua việc hút mỡ toàn thân, phẫu thuật thu nhỏ bắp chân và nâng ngực.

hot girl phau thuat tham my anh 4

Trong vlog chia sẻ về trải nghiệm dao kéo của mình, hot girl Hàn Quốc nói rằng ban đầu cô nặng 73 kg và đã giảm xuống còn 53 kg nhờ ăn kiêng. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của cô là 43 kg nên hot girl đã quyết định chọn phương pháp hút mỡ toàn thân.

hot girl phau thuat tham my anh 5
hot girl phau thuat tham my anh 6

Doopal bắt đầu can thiệp dao kéo lên cơ thể từ năm cấp 3. Đến hiện tại, số tiền cô chi cho phẫu thuật thẩm mỹ tương đương với giá trị một căn hộ hạng sang ở thủ đô Seoul đắt đỏ.

hot girl phau thuat tham my anh 7

Sau khi công khai hành trình dao kéo, Doopal nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người lên tiếng ủng hộ, đánh giá cao sự thẳng thắn của Doopal. Tuy nhiên, số khác chỉ trích hot girl 19 tuổi can thiệp thẩm mỹ quá sớm và câu chuyện của cô có thể khuyến khích nhiều người trẻ bất chấp tất cả để đạt được một vài tiêu chuẩn cứng nhắc về vẻ ngoài.

hot girl phau thuat tham my anh 8

Trước những ý kiến chỉ trích, Doopal cho biết cô hy vọng mọi người có thể ngừng phán xét và tôn trọng lựa chọn của người khác. "Trước đây, một số người thẳng thừng chê tôi xấu xí. Còn hiện tại họ nói tôi nghiện dao kéo đến biến dạng gương mặt. Họ không biết rằng những bình luận tàn nhẫn đó có thể làm tổn thương người khác. Họ giết người không bằng dao kéo mà bằng lời nói".

Gương mặt biến dạng của 10X phẫu thuật thẩm mỹ 60 lần từ năm 13 tuổi

Gương mặt biến dạng của 10X phẫu thuật thẩm mỹ 60 lần từ năm 13 tuổi

Nana (16 tuổi) khiến dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng với gương mặt kỳ dị sau 3 năm liên tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Zing