Chiều 6/2, mạng xã hội Facebook xôn xao tin diễn viên Puka đang bí mật yêu ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Trong một nhóm kín hơn 900 nghìn thành viên, một khán giả chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đang thực sự bí mật hẹn hò. 

Đầu tiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt dùng nhiều đồ đôi như mũ, mắt kính, đồng hồ... 

Khi dùng tính năng hỏi đáp trên Instagram, một tài khoản hỏi Gin Tuấn Kiệt: "Anh đang nhớ em phải không?". Thay vì hỏi ngược lại ngay người hỏi là ai như thông thường, nam ca sĩ lại trả lời ẩn ý: "Đúng rồi, mà em phải cung Thần Nông không?", cho thấy anh thực sự biết người đặt câu hỏi ẩn danh kia là ai. 

Trong khi đó, hot girl làng hài sinh ngày 30/10, thuộc cung Thần Nông. Trước đây, trên phần giới thiệu bản thân, Puka không hề để ký hiệu cung Thần Nông. Cô chỉ vừa thêm vào trong thời gian gần đây. 

{keywords}
Cô gái "bí ẩn" khiến Gin Gin Tuấn Kiệt biết ngay thuộc cung Thần Nông.

Không ít lần, Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng xuất hiện tại một địa điểm có view nhìn quen thuộc. Một nguồn tin cho biết, đây là khuôn viên của tòa nhà chung cư mà Gin Tuấn Kiệt sống trong một căn hộ ở đó. Puka từng khoe clip chơi trượt patin ở khuôn viên này, Gin Tuấn Kiệt cũng thường xuyên tạo dáng chụp ảnh ở đây.

Đáng lưu ý, Puka từng một lần vô tình đăng ảnh đi ăn uống, trên bàn có vài tấm ảnh in từ ảnh chụp. Trong ảnh, Puka đang ngồi cạnh một nam thanh niên ăn mặc sành điệu, có ngoại hình, phục trang giống hệt Gin Tuấn Kiệt. Không khó tìm thấy ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka đều từng mặc trang phục giống như tấm ảnh in. Khán giả tin rằng, chỉ khi Puka và Gin Tuấn Kiệt có quan hệ rất gần gũi, thân thiết mới in ảnh chụp làm kỷ niệm như vậy. 

Nối máy với Puka về nghi vấn bí mật yêu Gin Tuấn Kiệt, diễn viên cho biết: "Thật ra thì xưa giờ mọi người vẫn hay soi tôi, vì bị hoài nên tôi không có ý kiến gì. Hiện tại, tôi không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư. Còn ai muốn soi, muốn đồn đoán là quyền của mỗi người. Về phía mình, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc thay vì nói mãi về đời tư".

Trong phản hồi, Puka tỏ ra khá ngượng ngùng, không phủ nhận hay khẳng định. Khi phóng viên hỏi ấn tượng về Gin Tuấn Kiệt khi từng cùng nhau tham gia không ít gameshow truyền hình, hot girl làng hài xin phép không bình luận. 

Puka sinh năm 1990, là diễn viên hài được yêu thích qua các chương trình truyền hình. Với nhan sắc xinh đẹp, Puka được công chúng ưu ái gọi là "hot girl làng hài". Puka từng yêu đạo diễn Diệp Tiên sau lần gặp nhau vào năm 2016; đến năm 2018 thì dọn về ở chung, từng chia sẻ ý định làm đám cưới.

Tháng 8/2019, Puka và Diệp Tiên công khai việc chia tay sau 3 năm yêu. Puka từ chối tiết lộ nguyên nhân, nhưng một nguồn tin riêng tiết lộ việc cả hai không thống nhất quan điểm chuyện nam đạo diễn chuẩn bị đi nước ngoài định cư. Sau khi cùng nhau nói chuyện rõ ràng để đưa ra quyết định, Puka và Diệp Tiên khá thoải mái, xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp bình thường, không đến mức khó chịu nếu phải chạm mặt nhau trong công việc.

Cẩm Lan 

'Hot girl làng hài' Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên

'Hot girl làng hài' Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên

Nữ diễn viên xác nhận đã chia tay Diệp Tiên cách đây 4 tháng sau 3 năm yêu nhau.