Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 1

Năm 2015, Lê Thu Hương (sinh năm 1993, Hà Nội) trở thành tâm điểm trên mạng khi bức ảnh cô mặc trang phục dân tộc H'Mông, vui đùa bên bờ suối trong chuyến du lịch Sapa (Lào Cai) được chia sẻ. Vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo của 9X "gây thương nhớ" cho nhiều người. Cái tên "hot girl dân tộc" cũng được nhiều dân mạng gọi Thu Hương từ đó.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 2

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Thu Hương nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo từ các nhãn hàng. Trang cá nhân của cô cũng tăng follow nhanh chóng, được nhiều người nhắn tin làm quen, kết bạn.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 3

Năm 2017, "hot girl dân tộc" bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng doanh nhân Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987) sau hơn một năm hẹn hò. Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hương cho biết chồng là người chủ động làm quen sau khi thấy bức ảnh gây chú ý của cô trên mạng. "Anh ấy cầu hôn mình ở nghĩa địa, khi hai đứa ra thăm mộ bố mình. Đột nhiên anh nói đùa là: 'Giờ có lấy anh không? Không thì ở lại đây nhé', mình sợ quá nên đồng ý luôn", 9X kể.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 4

Đôi trẻ chụp 5 bộ ảnh cưới ở các địa điểm khác nhau, trong đó có concept trang phục dân tộc gợi nhớ đến thời điểm cô được chú ý. Đầu năm 2018, Thu Hương hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. 9X từng chia sẻ sau khi làm mẹ, cô được chồng chiều chuộng, chăm sóc hơn cả hồi mới yêu.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 5

Sau 4 năm bất ngờ nổi tiếng, "hot girl dân tộc" Thu Hương được nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nhan sắc của bà mẹ một con cũng được dân mạng khen ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 6

"Sau 4 năm mình thấy bản thân thay đổi nhiều chứ. Từ một cô gái tự do với nghề nghiệp yêu thích giờ đã làm vợ, làm mẹ 'bỉm sữa', lo những việc lớn hơn. Mình cũng trưởng thành hơn rất nhiều", Thu Hương nói. Hiện 9X kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và hỗ trợ công việc của chồng.

Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 7
Hot girl mac vay dan toc noi dinh dam nam 2015 gio da la me mot con hinh anh 8

Vừa kinh doanh riêng vừa chăm sóc con cái, Thu Hương cho biết cô không tránh khỏi vất vả. "Khó khăn, đôi lúc khá stress nhưng đổi lại được một gia đình hạnh phúc, một cậu con trai kháu khỉnh là mình vui rồi. Bên cạnh đó, chồng mình cũng tâm lý và quan tâm vợ con", 9X chia sẻ.

 
Giới trẻ Mỹ đồng ý gặp mặt, hẹn hò để được mời 'ăn chùa'

Giới trẻ Mỹ đồng ý gặp mặt, hẹn hò để được mời 'ăn chùa'

Núp dưới vỏ bọc hẹn hò lãng mạn, không ít chàng trai, cô gái ở xứ cờ hoa chấp nhận việc đi chơi với người mình không có tình cảm, chỉ để được một bữa ăn không phải trả tiền.

Theo Zing