{keywords}
Hot girl Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (SN 1992 – TP.HCM).

 

{keywords}
Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ. 

 

{keywords}
Bà Xuân Trang từng đảm nhận vị trí giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

{keywords}
Primmy Trương nổi tiếng là hot girl tài sắc trong giới trẻ. Cô từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

 

{keywords}
Hot girl Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

 

{keywords}
Ngoài ra, Primmy Trương còn tham gia giảng dạy môn Xây dựng hình ảnh, kỹ năng mềm trong kinh doanh. Từ lâu hot girl sinh năm 1992 còn là người mẫu ảnh và beauty blogger được nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang săn đón.

 

{keywords}
Trang Instagram của cô có hơn 100 ngàn lượt theo dõi, cùng 30 ngàn follow kênh làm đẹp trên YouTube. 9X được vinh danh trong Top 15 Vietnam Beauty Influencer tại Influence Asia. Hot girl ưa chuộng phong cách sang trọng, nhẹ nhàng. Tủ đồ hiệu của cô có nhiều phụ kiện, trang phục từ các thương hiệu đình đám thế giới.

 

{keywords}
Gia đình giàu có, cuộc sống của Primmy Trương luôn ngập tràn màu hồng. Cô cũng là gương mặt nổi bật của Hội con nhà giàu Việt Nam. Trên Ingstagram, cô tiết lộ mình thích đọc tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc và xem phim thần tượng.

 

{keywords}
Hot girl đã đặt chân đến hàng chục quốc gia và thành phố lớn trên thế giới như: Singapore, New York, Philadelphia (Mỹ), Seoul (Hàn Quốc), Athens, Santorini (Hi Lạp).

 

{keywords}

Ngoài nhan sắc xinh đẹp học vấn xuất sắc, Primmy Trương có nhiều tải lẻ, có thể chơi piano và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Những ca khúc cô cover lại đều nhận được sự yêu thích của mọi người. 

 

{keywords}
Cô nàng từng lấn sân sang diễn xuất khi nhận lời làm nữ chính trong MV “Thương em hơn chính anh” của ca sĩ Jun Phạm.

 

{keywords}
Chuyện tình của hot girl Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành nhận được sự ủng hộ của hai gia đình. Phan Thành khá được lòng bà Xuân Trang. Hôm qua, 24/11, cặp đôi vừa làm lễ đính hôn.

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl nhà giàu Primmy Trương luôn là tâm điểm chú ý của giới trẻ. Cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn vào hôm nay, 24/11.

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Hôm nay 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô dâu Primmy Trương diễn ra tại nhà riêng và khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Thái Minh