Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 1

Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi) là hot girl được dân mạng chú ý sau khi lọt top 20 cuộc thi Miss Teen 2009. Năm 2013, nữ diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn qua sitcom 5S Online. Sau thời gian hoạt động trong vai trò mẫu ảnh, diễn viên, 9X gây chú ý trong vai trò ca sĩ với loạt bản hit như Đóa hoa hồng, Anh ơi ở lại.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 2

Sau khi chia tay Cường Seven vào năm 2013, Chi Pu không công khai mối quan hệ tình cảm khác. Trong lần hợp tác với diễn viên Jin Ju Hyun, cô bị đồn hẹn hò với tài tử Hàn Quốc này. Tuy nhiên, cựu hot girl chưa từng lên tiếng giải thích. Hiện cô xuất hiện nhiều bên hội bạn Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 3

Fung La (tên thật La Thanh Thanh) là người mẫu cao 1,55 m thu hút sự chú ý khi đạt giải á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016. Trước đó, cô từng xuất hiện trong MV When I Cry của Dương Triệu Vũ, Only You của Hoàng Tôn.

 

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 4
Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 5

Người mẫu lai 3 dòng máu Hoa - Pháp - Việt được nhiều người khen xinh đẹp và có phong cách thời trang cá tính. Từng chia sẻ trên mạng xã hội, La Thanh Thanh cho biết cô thuộc mẫu người phụ nữ hiện đại, độc lập. Cô chưa từng chia sẻ hình ảnh bạn trai hay nói về mẫu người đàn ông lý tưởng. Trên trang cá nhân, Fung La chủ yếu cập nhật hình ảnh quảng cáo, diễn thời trang, cuộc sống đời thường.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 6

Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh) là hot girl Hà thành đình đám một thời. Cô là bạn thân của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn. Ngoài ra, người đẹp còn được chú ý khi công khai hẹn hò với Phở Đặc Biệt vào tháng 6/2016.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 7
Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 8

Sau hơn 3 năm yêu nhau, đôi vlogger - hot girl lộ nhiều bằng chứng chia tay. Thời gian gần đây, Sun HT không đăng ảnh tương tác với bạn trai, cô vào TP.HCM cũng chỉ gặp gỡ hội bạn Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu chứ không sang thăm người yêu. Trên trang cá nhân, cô cũng chăm đăng ảnh đi chơi với những người bạn thân.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 9

Hạ Vi từng được mệnh danh là "mỹ nhân vạn người mê" khi xuất hiện trong bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể. Sau đó, cô tiếp tục được dân mạng quan tâm khi công khai hẹn hò với thiếu gia Cường Đô La. Thậm chí, nhiều người còn mong chờ đám cưới giữa 'người đẹp - đại gia' sớm xảy ra với đôi này.

Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 10
Hot girl sinh nam 1993 nguoi chon doc than, ke tung hen ho dai gia hinh anh 11

Một thời gian sau, Hạ Vi và Cường Đô La chia tay. Kể từ đó, người đẹp dường như mất hút khỏi showbiz. Trang cá nhân của cô cũng ít đăng ảnh tương tác với mọi người. Giữa tháng 2, 'nàng Tấm' đăng bức ảnh khoe bạn trai giấu mặt tại Instagram. Tuy nhiên sau đó, hot girl này đã xóa bỏ bức ảnh.


Dung mạo ngắm là yêu của 2 hot girl 'câu lạc bộ con gái đẹp nhất Thái Lan'

Dung mạo ngắm là yêu của 2 hot girl 'câu lạc bộ con gái đẹp nhất Thái Lan'

2 cô gái Thái xinh đẹp, gợi cảm chẳng kém ai nhưng theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, mong manh thoát tục.

Theo Zing.vn