Ngày 23/7, một tài khoản mạng Trung Quốc đăng lên diễn đàn bức ảnh với dòng trạng thái: "Nhan sắc giả dối của nữ thần bao nhiêu người ngưỡng mộ bấy lâu".

Bức ảnh được giới thiệu là chụp lại ngoại hình đời thực của hot girl khá nổi tiếng trên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi của cư dân mạng, theo Insight.

Trong hình, cô gái có mái tóc ngắn, mặc áo crop-top màu hồng và quần jeans xanh. Bức hình được chụp ở một quán cà phê.

{keywords}
Ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén khác xa nhau của hot girl xứ Trung.

So sánh với bức ảnh trước đó hot girl này đăng lên trang cá nhân, đông đảo dân mạng tin chắc đây là ảnh chụp cùng một người vì có cùng trang phục, kiểu tóc đến phụ kiện đi kèm.

Tuy nhiên, trong ảnh tự đăng, cô nàng có vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp tựa búp bê.

Những người theo dõi, yêu mến cô trước đây cảm thấy bị lừa dối. Nhiều người bình luận khó chấp nhận với cách chỉnh ảnh quá đà của nữ chính.

Trước đây, không ít hot girl đình đám trên mạng cũng từng bị người qua đường chụp ảnh bóc mẽ nhan sắc thực.

{keywords}
Khác với ảnh đăng trên mạng, nàng hot girl có vóc dáng khá thô kệch ở thực tế.

Tháng 8/2019, cô nàng có biệt danh Quả Tử Tạng (2001) khiến fan ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thực. 10X vốn nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo, phong cách thời trang cá tính, chất chơi. Tuy nhiên trong một lần xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con, Tử Tạng bị fan đăng ảnh chụp lén, tố vóc dáng thô kệch khác xa trên mạng.

Hàn An Nhiễm (20 tuổi) là gương mặt được chú ý sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế X-Change của Trung Quốc. Trên mạng xã hội, cô thường đăng ảnh khoe gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao, gương mặt thanh thoát được nhiều người khen "xinh như búp bê".

Tuy nhiên, qua hình ảnh được bạn bè ghi lại trong chính đám cưới của mình, An Nhiễm bị nói "trông như người xa lạ" với gương mặt không ăn nhập gì với những bức ảnh trên mạng.

Cô giáo Hàn Quốc thành hot girl mạng nhờ giảm 20kg

Cô giáo Hàn Quốc thành hot girl mạng nhờ giảm 20kg

Từng kém tự tin vì thân hình mũm mĩm, Sim So-yeon (Hàn Quốc) khiến những học viên của mình bất ngờ khi có màn "lột xác" ấn tượng sau khi giảm cân.

Theo Zing