{keywords}
Trâm Anh: Nổi lên từ bức ảnh chụp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), Trâm Anh nhanh chóng trở thành hot girl được giới trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, 9X còn được mến mộ bởi đời tư sạch, không vướng vào lùm xùm tình ái như các hot girl cùng thời.
{keywords}
Không lâu sau, Trâm Anh được chú ý khi hẹn hò với ca sĩ JustaTee. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai tổ chức lễ cưới và hạ sinh con gái đầu lòng. Ở tuổi 24, Trâm Anh đã yên bề gia thất bên người chồng ca sĩ. Loạt ảnh sau khi sinh của 9X được khen ngợi bởi cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ một con.
{keywords}
Trang Lou: Trước khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, Trang Lou được biết đến là em gái xinh đẹp của vlogger Huy Me. Thoát khỏi cái bóng anh trai, 9X được dân mạng ngưỡng mộ với chuyện tình 5 năm bên Tùng Sơn. Năm 2015, đôi trẻ quyết định tiến tới hôn nhân, sau đó hạ sinh bé Xoài vào đầu năm 2016.
{keywords}
Sau 3 năm kết hôn, Trang Lou vẫn giữ được vóc dáng cùng nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. 9X thường xuyên đăng ảnh vui vẻ bên chồng con lên mạng xã hội. Cô nàng tuổi Hợi cùng chồng được xem như gia đình bỉm sữa nổi tiếng nhất trong giới trẻ Việt, bên cạnh Nam Thương - Ba Duy, Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng.
{keywords}
Nam Thương: 9X đến từ Thanh Hóa từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011 và nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Nam Thương ghi dấu ấn với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi tắn. Sau hơn 7 năm được giới trẻ biết đến, cô gái sinh năm 1995 vẫn giữ được nét tươi trẻ như những ngày đầu.
{keywords}
Chuyện tình giữa nữ sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh và hot boy "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Ba Duy từng "gây bão" một thời. Kết quả, họ đã kết hôn và cho ra đời bé Đậu dễ thương. Sau 3 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi", Nam Thương vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh xắn.
{keywords}
Thùy Anh: Bộ phim sitcom học đường Bộ tứ 10A8 đưa Thùy Anh đến gần khán giả truyền hình. Một thời gian sau, cô gái sinh năm 1995 đăng ký vào Học viện Ngân hàng. Chia sẻ về chuyện học ngành không liên quan đến diễn xuất, Thùy Anh cho biết cô muốn khán giả biết đến mình là diễn viên có học thức. Sau nhiều năm, 9X ngày càng xinh đẹp và gây ấn tượng với dân mạng, đặc biệt là đôi mắt to tròn cùng phong cách gợi cảm.
{keywords}
Thùy Anh từng tham gia vào một số dự án điện ảnh và phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất định như Đập cánh giữa không trung, Cả một đời ân oán... 24 tuổi, cô gái cá tính ngày nào đã lột xác, theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm. 9X chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, theo đuổi nghề diễn viên chuyên nghiệp.
{keywords}
Jun Vũ: Năm 2016, Jun Vũ được giới trẻ biết đến khi xuất hiện trên nhiều trang thông tin ở Trung Quốc, được so sánh với mỹ nhân Hoa ngữ - Angelababy. Trước đó, Jun Vũ từng sinh sống tại Thái Lan, tham gia vào các clip quảng cáo và được nhiều người chú ý. Mỹ nhân sinh năm 1995 quyết định về Việt Nam lập nghiệp, theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.
{keywords}
Sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ được khán giả biết đến nhiều hơn. Hiện nhan sắc Jun Vũ ngày càng ấn tượng, cô theo đuổi hình tượng gợi cảm. 9X là một trong những hot girl 9X quyết định rẽ lối sang lĩnh vực điện ảnh và giành được một số thành tích nhất định.
{keywords}
Mai Kỳ Hân: Ít ai ngờ rằng cô gái sở hữu ngoại hình trẻ trung này sinh năm 1995 (24 tuổi). Do cao 1,58 m, Mai Kỳ Hân thường được gọi với biệt danh "hot girl nấm lùn". 9X sở hữu đôi mắt to tròn cùng đôi môi chúm chím, được nhiều cửa hàng thời trang online ưa thích, thường xuyên mời chụp ảnh lookbook.
{keywords}
Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, Mai Kỳ Hân có gout thời trang khá chất, không đóng khung bản thân vào phong cách nhất định, có thể biến hóa từ cổ điển đến gợi cảm. Mới đây, 9X xuất hiện cùng bạn trai Long Trần trong bộ ảnh tình cảm. Đây là cặp hot teen mới nổi đang được giới trẻ yêu mến và có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Hôn nhân như mơ của Quế Ngọc Hải và người đẹp thành Vinh

Hôn nhân như mơ của Quế Ngọc Hải và người đẹp thành Vinh

Trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải là chiến binh dũng mãnh, có lối chơi quyết liệt còn ngoài đời, anh là người chồng hiền lành, hết mực cưng chiều vợ con.

Theo Zing