– Do quá căng thẳng và áp lực, thành viên nhóm nhạc nữ S-Girl đã bất ngờ té xỉu ngay trên sóng trực tiếp đêm bán kết chương trình X-Factor.

Sau hơn 4 tháng tranh tài gay cấn, chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 đã tìm ra được 4 đại diện xuất sắc nhất bước vào tranh tài trong đêm bán kết vừa diễn ra vào tối 14/8 vừa qua.

Đây là một đêm thi kép nên các thí sinh phải trình diễn 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau để chinh phục người hâm mộ. Trong đó, một tiết mục được hỗ trợ bởi HLV và một tiết mục đặc biệt sẽ được thể hiện cùng các vị khách mời.

Nhóm S-girl mở màn với phần trình diễn sôi động ca khúc Quán quen đậm chất Hiphop, RnB và những màn vũ đạo máu lửa trên sân khấu. Trương Kiều Diễm tự tin với “Người em yêu mãi” khoe giọng hát quyến rũ cùng phần nhìn xinh đẹp; Minh Như tiếp tục khai thác nội lực giọng hát qua bản mashup L’hymne À L’amour – Je T’aime. Tuấn Phương khiến khán giả chìm đắm trong giai điệu da diết, sâu lắng của ca khúc ý nghĩa “Cho con được thay cha”.

{keywords}

Các thí sinh vui mừng vì đã lọt vào chung kết.

Đến lượt thi thứ hai, các thí sinh đã có màn kết hợp với những khách mời như Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Hoàng Hiệp, Thu Phương và Trần Thu Hà.

Sau các phần thi, MC bất ngờ công bố đây là đêm thi không loại và các thí sinh đã an toàn bước vào đêm chung kết.

{keywords}

Thí sinh bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khi đang lên sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khi giám khảo Tùng Dương đang nhận xét các thí sinh thì một thành viên của nhóm SGirl bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Trong lúc các HLV lẫn thí sinh đang hốt hoảng thì MC Thành Trung đã nhanh chóng chữa cháy bằng việc mời khách mời phát biểu để ekip kịp xử lý tình huống hỗn loạn trên sân khấu.

{keywords}

Tình huống hỗn loạn trên sân khấu X-Factor khi thí sinh ngất xỉu.

Đây lần thứ 2 chương trình Nhân tố bí ẩn có thí sinh xỉu khi đang phát sóng trực tiếp. Trước đó là trường hợp Trương Kiều Diễm bất ngờ xỉu ngay trong cánh gà trước khi ra sân khấu nghe lời nhận xét của các giám khảo.

Bảo Bảo