Cuộc chạy đua khốc liệt của những tiktoker đời đầu chuyển hướng sang diễn viên, người mẫu, MC,... vì sở hữu được lượt follow khủng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong khi đó KingdomC vẫn giữ quan điểm chậm mà chắc, phải trau dồi kỹ năng, phát triển tài năng thì mới không bị khán giả quay lưng.

 HotTiktoker KingdomC sở hữu giọng nói cuốn hút, gương mặt nam thần vừa cá tính vừa bí ẩn

KingdomC tên thật là Vương Quốc Cường, sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nổi tiếng trong cộng đồng tiktok nhờ những bài thơ “đạo lý sống” đậm chất đời và có nhiều tâm sự từng trải. Nhưng ít ai biết rằng, chàng trai ấy mời chỉ hơn 20 tuổi.

Quốc Cường chia sẻ, “Mình từng trăn trở rất nhiều về nội dung mình làm, chủ yếu mình chỉ hướng đến những khía cạnh của cuộc sống, rồi viết nó thành thơ, vô tình nó lại trở thành cách nói “đạo lý” như bao người vẫn bảo. Mình sợ cộng đồng mạng ném đá, vì mình chỉ hơn hai mươi tuổi, chưa đủ sâu sắc về cuộc đời”.

“Lúc mới chạm 1 triệu follow, mình cảm thấy thực sự hạnh phúc. Có lẽ nếu như dừng ở con số đó cũng đã là một sự cố gắng và kết quả xứng đáng rồi. Thế nhưng được mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau đã luôn ủng hộ, theo dõi và đồng hành, nên khi chạm tới mức 5 triệu follow, cảm xúc của mình không biết nói gì ngoài hai chữ "biết ơn” mọi người”, Quốc Cường chia sẻ thêm.

 KingdomC - Vương Quốc Cường chưa từng nghĩ mình có thể thành công trên nền tảng Tiktok

KingdomC kể lại: “Mình cũng chưa từng nghĩ, ngay những clip đầu tiên đăng tải trên nền tảng Tiktok được đón nhận nhiều đến thế. Mình ngồi đọc tất cả những bình luận, rất nhiều người đồng cảm với quan điểm của mình, họ nghĩ những câu thơ mình viết như câu chuyện của họ, nhưng cũng không ít người bảo mình đạo lý dạy đời”.

Được biết chàng trai 9X còn có tài năng viết rap và đọc rap, cũng được nhiều người theo dõi ủng hộ và muốn anh phát triển nội dung này hơn nữa để không phí hoài năng khiếu. Nhiều người còn ủng hộ anh nên tham gia những cuộc thi, gameshow để có nhiều cơ hội hơn.

Nói thêm về việc lấn sang showbiz, tham gia các gameshow như các Tiktoker khác, Cường cho biết: “Hiện tại mình vẫn muốn phát triển bản thân trên nền tảng này, mở rộng và phát triển nhiều nội dung hơn nữa, đó cũng là lời cảm ơn cho những bạn dành tình cảm follow mình suốt chặng đường vừa qua. Còn để nói về lấn sang showbiz thì mình chưa nghĩ đến. Bước vào showbiz không chỉ có follow khủng mà cần có tài năng, điều đó mới tôn trọng khán giả, cũng là tôn trọng chính bản thân của mình”.

 HotTiktoker cho rằng cần có tài năng thì mới bước vào showbiz được, đó là tôn trọng khán giả

Quay trở lại với đời sống thường ngày, KingdomC - Vương Quốc Cường đang là sinh viên năm cuối. Hiện tại, 9X vẫn muốn tập trung học tập để có được tấm bằng xuất sắc khi ra trường. Không có kế hoạch cho tương lai xa, tuy nhiên, sau khi gác lại việc học, Quốc Cường sẽ vẫn tiếp tục phát triển công việc hiện tại, và mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ để anh đạt được mốc 10 triệu follow trên Tiktok.

Ngọc Minh