Bản remix “Ta Là Đế Vương” nổi bật trên tài khoản TikTok của: Badbie (Quán quân TikTok Rap Master 2021), Thư Thor, Đặng Hải Quân (Cudoo), Tiểu Thơ Zodiac, Mục Huyền Ngân… 

Trào lưu này xuất phát từ ca khúc chủ đề của game mobile “Ta Là Đế Vương”. Dù mới ra mắt được vài ngày, nhưng ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ, người yêu âm nhạc, các “thánh remix” nổi tiếng trên TikTok là Huy Lee và Hưng Hack. Cả hai đã tạo nên 2 phiên bản remix với giai điệu bắt tai và sôi động.

2 “thánh remix” trên TikTok so tài remix nhạc game “Ta Là Đế Vương”

Bên cạnh đó, nhà phát hành game còn tổ chức sự kiện “Tuyệt Đỉnh Ca Vương”, để cộng đồng mạng tham gia thi tài cover bài hát “Ta Là Đế Vương” và có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Một hot TikToker chia sẻ: “Vừa được hát, vừa được nhảy, vừa được “cháy” hết mình cùng bản remix, có thể nói “Ta Là Đế Vương” là ca khúc nhạc game đầu tiên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đến như vậy”.

Chính thức ra mắt vào ngày 30/6, tựa game “Ta Là Đế Vương” đã thổi “một làn gió mới” vào thị trường game Việt khi sở hữu nền tảng đồ họa 3D bắt mắt, cùng gameplay đặc trưng của thể loại SLG chiến thuật hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại, Ta Là Đế Vương đã nhanh chóng cán mốc hàng loạt thành tích đáng nể như: Top 1 dòng Game chiến thuật trên HĐH iOS; Top 4 dòng Game chiến thuật trên HĐH Android; Game SLG đầu tiên chạm mốc 150.000 lượt tải sau 2 tuần phát hành; 20.000 vote 5 sao chỉ trong 1 tháng.

Ngay bây giờ, người chơi có thể tham gia sự kiện cover “Tuyệt Đỉnh Ca Vương” để nhận quà và “quẩy” cùng phiên bản remix của ca khúc “Ta Là Đế Vương” trên nền tảng TikTok.

Theo dõi các thông tin mới nhất về game tại:

Link tải game: https://tldv.onelink.me/uyBs/news 

Fanpage: https://www.facebook.com/taladevuong.vplay

Group: https://www.facebook.com/groups/taladevuong.vplay

Doãn Phong