- Là một cô gái tuổi đời còn khá trẻ nhưng vẻ chững chạc của Chipu khiến người xem rất khó đoán tuổi. Cô có một mái tóc cắt ngắn vừa cá tính vừa cổ điển và phong cách diễn của cô lúc ngây thơ trẻ con nhưng đôi khi lại già dặn khó tin.

Chi Pu là hotgirl được khán giả trẻ biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen lúc 16 tuổi và lọt vào Top 20. Sau cuộc thi, Chi Pu đều đặn xuất hiện trên các báo, tạp chí của teen với tư cách người mẫu ảnh.

2010 là năm mà cái tên Chi Pu được chú ý khi công khai chuyện tình với hotboy Cường Seven. Cặp đôi cũng được mệnh danh là cặp đôi hot teen đầu tiên của Việt Nam, đi tiên phong cho trào lưu "cặp đôi hot teen" cực thịnh hành những năm sau này.

{keywords}
{keywords}

Sau 3 năm gắn bó, Chi Pu và Cường Seven chia tay trong tiếc nuối của nhiều khán giả trẻ. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa "êm ả" với nàng hot girl này trong năm 2013 khi ngoài chuyện chia tay, Chi Pu vướng thêm một scandal khác cũng "đình đám" không kém là nghi án hẹn hò với tomboy Gil Lê.

Hơn một năm qua Chi Pu bắt đầu dành thời gian theo đuổi nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Cô tham gia loạt phim sitcom "5s online", Thần tượng và mới nhất là Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô. Hiện tại Chi Pu đang bận rộn với công việc đóng phim cùng luyện tập khiêu vũ cho "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Hoàng Yến