Cô nàng “bánh bèo” hay cá tính?
Thảo Thỏ là hotgirl được biết đến với phong cách “bánh bèo”, nữ tính và đáng yêu. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng khiến cư dân mạng ngạc nhiên với hình tượng mới lạ.

Thảo Thỏ lựa chọn một chiếc áo croptop màu xanh dương với thiết kế lạ mắt kết hợp quần jeans ống rộng. Để làm nổi bật bộ cánh của mình, cô nàng phối thêm những phụ kiện như: vòng cổ, hoa tai và kính mắt độc lạ, tôn lên vẻ cá tính, năng động.

Thảo Thỏ cùng trang phục cá tính

Trang phục giúp Thảo Thỏ toát lên vẻ trẻ trung, năng động, cá tính nhưng cũng vẫn giữ được những nét nữ tính, duyên dáng, dịu dàng “thương hiệu”. Sự kết hợp hài hoà giữa cá tính - nữ tính giúp Thảo nổi bật ở bất cứ đâu.

Chỉn chu, nghiêm túc hay hóa “nàng thơ”?

Mei (Mai Anh) là tiếp viên hàng không xinh đẹp luôn chỉn chu, gọn gàng và nghiêm túc trong các bộ đồng phục. Tiếp viên hàng không là một nghề đặc thù, yêu cầu cao về ngoại hình, phong cách ăn mặc, và cử chỉ. 

Tuy nhiên không vì thế mà Mei bỏ quên phong cách thật sự của mình. Mei chia sẻ, cô nàng  thích phong cách nữ tính, dịu dàng, vì nó có đôi chút giống với tính cách của cô. 

Mei - cô tiếp viên hàng không yêu thích phong cách dịu dàng, “nàng thơ”

Nét cá tính ẩn sau vẻ đẹp dịu dàng

Huyền Diệu được biết đến là cô nàng hot TikToker triệu lượt theo dõi, thường chia sẻ với những video về cuộc sống hàng ngày, phong cách thời trang... Cộng đồng mạng thường quen với một Huyền Diệu sexy, quyến rũ và cá tính.

Nhưng trong bộ ảnh mới đây, cô nàng lại nổi bật vẻ đẹp thanh lịch qua bộ cánh trắng tinh khôi. Cô nàng lựa chọn một chiếc áo trễ vai phối với một chiếc quần ống rộng “tone-sur-tone". 

Nét cá tính ẩn sau vẻ đẹp dịu dàng của Huyền Diệu

Không thể thiếu “bạn đồng hành” đặc biệt

Cho dù cá tính, bánh bèo, nàng thơ hay quyến rũ… các cô nàng Gen Z có một điểm chung là “người bạn đồng hành” Yamaha Janus. Trong khi Thảo Thỏ cá tính đồng hành cùng Yamaha Janus màu đen mix rose gold huyền bí, thì Mei lại lựa chọn Yamaha Janus màu xanh ngọc lạ mắt, Huyền Diệu thì yêu thích Yamaha Janus phiên bản màu đỏ quyến rũ. 

Bên cạnh những màu sắc này, Yamaha Janus có đến 12 phiên bản với nhiều phối màu khác nhau, giúp các bạn trẻ có thể đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính của mình.

Yamaha Janus giúp GenZ thể hiện tính cách

Yamaha Janus phiên bản 2022 được làm nổi bật với thiết kế ốp trước hoàn toàn mới. Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm nổi bật lên chữ “I" (tôi) trong đặc trưng thiết kế “I & U" (tôi và bạn) của Janus.

Chiếc xe Janus được trang bị mặt đồng hồ mới, màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Một điểm nhấn khác của Yamaha Janus chính là hệ thống đèn trước nổi bật. Cụ thể, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế kim cương sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng với hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung và năng động.

Chiếc cốp rộng rãi (14L) có thể đựng vừa một chiếc mũ 3/4 là một điểm thu hút các bạn GenZ, đặc biệt là các cô nàng khi ra ngoài cùng với nhiều vật dụng cá nhân phải mang. 

Chiếc cốp rộng rãi của Yamaha Janus

Về động cơ, đây là một điểm đáng chú ý của Yamaha Janus 2022 khi được trang bị hệ thống động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái. Xe còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường động. Hệ thống sẽ tự ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ những trang bị trên, Yamaha Janus đang là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km.

Bên cạnh đó, Yamaha Janus còn được trang bị ứng dụng My Yamaha Motor giúp kết nối giữa xe và smartphone một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ứng dụng giúp người sử dụng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo hành điện tử, theo dõi thời gian bảo hành, kết quả sử dụng phiếu bảo trì đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha.

Hiện nay, Yamaha Motor Việt Nam đang đẩy mạnh chính sách Giao hàng nhanh “Same day - Next day" nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe. Với chính sách này, nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12h trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn đối với những khách hàng đặt hàng sau 12h trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. 

Để đảm bảo chất lượng trong quá trình bảo dưỡng, Yamaha Motor Việt Nam trang bị đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến sẽ giúp cho quá trình sửa chữa của khách hàng có thể rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Đăng ký tư vấn về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Bích Đào