Được chọn vào vai một cô gái có số phận trắc trở, không dưới hàng chục lần Hạnh Sino bật khóc vì vai diễn quá sức mình.

Cách đây 4 năm, hotgirl Hà Thành đã bất ngờ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 17 cho vai diễn trong phim 'Vũ điệu đam mê' của ĐD Nguyễn Đức Việt. Tuy nhiên, 'Khép mắt chờ ngày mai', bộ phim truyền hình dài 32 tập sẽ lên sóng trong khu giờ Rubic trên VTV3 từ 20/6 tới là bộ phim truyền hình dài hơi đầu tiên Hạnh Sino tham gia.

{keywords}

Rất nhiều diễn viên đã được mời casting cho vai Thụy Miên nhưng cuối cùng đạo diễn Vũ Trường Khoa đã chọn Hạnh Sino. Trong lần đầu thử sức với phim truyền hình, Hạnh Sino được giao vai nữ chính. Thụy Miên là một cô gái hiền dịu, nhu mì sinh ra trong một gia đình khá giả.

{keywords}

Phát hiện vợ ngoại tình, bố Thụy Miên vốn xưa nay chỉ biết kiếm tiền và đặt niềm tin tuyệt đối vào vợ đã hóa điên. Ông giết vợ mà hoàn toàn không nghĩ đến hậu quả để lại cho hai đứa con. Vốn là sinh viên nhạc viện, nổi tiếng xinh đẹp, tài năng với nhiều chàng trai theo đuổi nhưng chỉ trong một ngày, Thụy Miên đã mất đi tất cả. Mẹ chết, bố đi tù, gia sản bị tịch thu. Cuộc sống của Thụy Miên, một tiểu thư lá ngọc cành vàng thay đổi hoàn toàn sau biến cố gia đình. Cô bị ném vào vòng xoáy mưu sinh với bao nhiêu cạm bẫy mình chưa từng biết tới.

{keywords}

Thụy Miên không chỉ là nhân vật nhiều nước mắt trên phim mà còn là vai diễn lấy đi nhiều nước mắt của Hạnh Sino do nhân vật cô đảm nhiệm có diễn biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi diễn viên phải nhập tâm cao độ cũng như có khả năng diễn xuất. Trong quá trình bấm máy, không ít cảnh quay bị xóa bỏ. Hàng chục lần Hạnh Sino bật khóc vì vai diễn quá sức.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đồng hành với Hạnh Sino trong 'Khép mắt chờ ngày mai' là dàn diễn viên gạo cội trong các tuyến nhân vật phụ như NSND Như Quỳnh, NSƯT Trần Hạnh, Thanh Tú… 

Linh Anh