Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, hotgirl Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) đã đăng những hình ảnh xinh đẹp chụp cạnh một chiếc xế sang cùng dòng chú thích: "Chào mừng em về đội của chị". 

{keywords}
 Hotgirl Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, chia sẻ của Midu nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp. Có người còn tỏ rõ sự ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp này khi viết: "Nữ đại gia đây rồi! Người vừa đẹp lại vừa giàu!". 

{keywords}
 

 

{keywords}
Midu bên xế hộp mới tậu.

Không chỉ xinh đẹp, Midu còn được biết đến là một nữ diễn viên tài năng. Ở tuổi 30, Midu sở hữu tới 2 chiếc xe sang tiền tỷ, 3 căn hộ cao cấp. Người đẹp này còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu nhiều nhất nhì Vbiz. Ngoài ra, cô còn là chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam.

Trước khi tậu xế sang này, vào năm 2016, Midu từng sắm một chiếc xe ô tô màu trắng hiệu Audi trị giá hơn 1,6 tỷ đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Midu tỏ ra hạnh phúc với chiếc xe hơi sang trọng hơn 2 tỷ đồng vừa tậu được 

Được biết, mẫu xế sang mà Midu vừa tậu là mẫu E-Class 2019 của Mercedes có giá hơn 2 tỷ đồng. Nội thất của dòng Mercedes E-Class được đánh giá sang trọng, đẹp mắt.

{keywords}
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa tậu chiếc Mercedes-Benz GLC giá gần 2 tỷ đồng.

Gần đây, Mercedes là thương hiệu xe sang được nhiều nghệ sĩ Việt ưa chộng và chọn mua. Trước Midu, một số nghệ sĩ cũng lựa chọn nhiều dòng xe mang thương hiệu Mercedes như Mercedes-Benz GLC, Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz E-Class và Mercedes-Benz S-Class... để làm bạn đồng hành như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ Khắc Việt hay Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang, ca sĩ Gil Lê, ca sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Phương Ly, ca sĩ Bích Phương, ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh......

Anh Tuấn

Đại gia Hà Nội chi hơn 2 tỷ mua Kia Morning biển ngũ quý 9

Đại gia Hà Nội chi hơn 2 tỷ mua Kia Morning biển ngũ quý 9

Vì mê biển ngũ quý 9, anh Phạm Tùng ở Hà Nội đã chi tới 2,3 tỷ đồng để mua chiếc Kia Morning vốn giá gốc chỉ trên 300 triệu. Chưa kể, xe còn được đầu tư hàng trăm triệu để để độ đồ chơi hàng hiệu cực chất.