HP-LJ-Pro-M401_left.jpg
Máy in HP LJ Pro M401. Ảnh: H.M

Khả năng in ấn di động mạnh mẽ qua Internet

Một trong những sức mạnh làm nên “danh tiếng” cho hai dòng máy in HP LaserJet Pro M401dn, M425dn chính là khả năng hỗ trợ in ấn từ xa nhanh chóng và ổn định.

Tính năng ePrint đột phá của HP cho phép người sử dụng có thể cài đặt một địa chỉ e-mail lên ngay chiếc máy in, sau đó chỉ việc gửi tài liệu đến e-mail này để in tài liệu ở các định dạng khác nhau như Word, Excel, PowerPoint, PDF, JPEG…

Giờ đây, trong lúc đang di chuyển trên đường hay thậm chí là đi công tác nước ngoài, dù ở bất cứ nơi đâu có môi trường kết nối Internet (Wi-Fi, 3G, GPRS), việc in ấn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều từ laptop hay smartphone, tablet sử dụng tất cả các hệ điều hành đang phổ biến hiện nay như iOS, Android, RIM...

Anh Nguyễn Trường Giang, phụ trách kinh doanh của một doanh nghiệp xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại Hà Nội nhận định: “Từ khi công ty sử dụng chiếc máy in HP LaserJet Pro M401dn, việc in ấn tài liệu cho các cuộc họp đột xuất giờ đã không còn là mối lo lắng như trước nữa, cho dù lúc đó tôi có đang di chuyển trên xe ô tô hay chưa kịp tới văn phòng”.

Tốc độ in cao, không phải chờ lâu

Đối với các doanh nghiệp, việc sử dụng những chiếc máy in công nghệ thấp, thời gian in ấn lâu luôn là nỗi phiền toái, nhất là trong trường hợp phải in bổ sung, in gấp tài liệu cho các cuộc họp quan trọng.

Đáp ứng nhu cầu này, chiếc máy in laser trắng đen đơn chức năng như HP LaserJet Pro M401dn sử dụng RAM 256MB đáp ứng tốc độ in nhanh lên đến 35 trang/phút, thao tác “mượt” với các file dung lượng lớn hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khay giấy 300 tờ, chế độ in 2 mặt tự động với công suất in lên đến 50.000 trang/tháng.

Hay như máy in laser trắng đen đa chức năng HP LaserJet Pro M425dn sử dụng hộp mực HP 80A/80X dung tích lớn, in được 2700trang/hộp A, 6900 trang/hộp X với khả năng scan/copy liên tục nhiều văn bản, scan 2 mặt tự động, chức năng Fax mạnh mẽ với bộ nhớ lên 300 trang fax, chứa được 120 số fax, giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

HP-LJ-Pro-M425_right.jpg
Máy in HP LJ Pro M425. Ảnh: H.M

Tiết kiệm điện năng

Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, việc đảm bảo tiêu chí về tiết kiệm điện năng sẽ giúp các thiết bị như máy in “ghi điểm” đối với người sử dụng.

Nắm bắt được xu thế này, ngoài mức giá hợp lý thì HP LaserJet Pro M401dn và M425dn còn được HP trang bị công nghệ HP Auto-On/ Auto-Off tự động cho phép tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng hoặc khởi động lại trong thời gian ngắn nhất khi người dùng có nhu cầu.

Công nghệ này rất quan trọng để tiết kiệm chi phí điện năng, bởi giờ đây thói quen không tắt máy in khi cần thiết, hay quên tắt máy gây tốn điện của nhân viên sẽ không còn là mối bận tâm cho người quản lý doanh nghiệp, nhất là tại các doanh nghiệp lớn nơi thường xuyên sử dụng nhiều máy in cùng lúc.

Bên cạnh đó, chức năng in hai mặt của HP LaserJet Pro M401dn và M425dn cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% lượng giấy sử dụng hàng tháng hay hộp mực HP Original sử dụng cho hai dòng máy cũng được thiết kế để có thể thay thế dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người sử dụng.  

Sử dụng đơn giản

Thay vì yêu cầu phải kết nối qua máy tính trung gian rắc rối như nhiều loại máy in thông dụng hiện nay, hai sản phẩm máy in HP LaserJet Pro M401dn và M425dn được hãng HP tích hợp cổng USB cho phép in trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ di động như điện thoại, máy tính bảng, USB... chỉ sau khoảng 1 phút kết nối.

Chưa hết, hai dòng máy này còn được trang bị màn hình cảm ứng màu 3,5 inch (tương đương màn hình của chiếc điện thoại iPhone 4/4S), loại bỏ các nút điều khiển vật lý giúp cho các thao tác lựa chọn, ra lệnh in ấn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chức năng HP Smart Install giúp việc cài đặt driver của máy in cho máy tính dễ dàng hơn thay vì phải dùng đĩa CD như thông thường – giờ đây, chỉ cần kết nối máy tính với máy in qua cổng USB thì trong máy tính sẽ xuất hiện ngay một ổ đĩa USB chứa driver để cài đặt rất đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng.