New-Image.jpg
Sản phẩm HP EliteBook 8770w thuộc dòng máy trạm HP EliteBook w-series. Ảnh: Internet

Theo đại diện HP Việt Nam, các dòng máy trạm Z220 của hãng tích hợp Chip thế hệ mới Intel® Core và Intel® Xeon® cùng với cạc đồ họa rời chuyên dụng mới nhất từ Intel, NVIDIA và AMD với 4 cổng USB 3.0 tốc độ cao.

Dòng máy trạm cơ bản Z220 có hai phiên bản: thiết kế dạng đứng mini (Convertible Mini-Tower) và một phiên bản gọn nhẹ có thiết kế nhỏ (Small Form Factor), lý tưởng cho những không gian hạn chế.

"Dòng máy trạm Z220 phù hợp với đối tượng sử dụng là người thiết kế cơ khí, kiến trúc, xây dựng, biên tập phim chuyên nghiệp hay trong các ngành giáo dục, y tế…", đại diện HP Việt Nam cho hay.

may-tram.jpg
Dòng máy trạm HP Z220

Bên cạnh đó, dòng máy tính HP EliteBook w-series (như HP EliteBook 8770w, 8570w, 8470w) là sự kết hợp giữa hiệu năng và đồ họa công suất cao dành cho doanh nhân với Chip Intel Core™ i7 lõi tứ hoặc lõi kép thế hệ mới; hay Chip lõi kép Intel Core i5 và bộ nhớ tối đa 32 GB.

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu của những người thường xuyên phải di chuyển, dòng sản phẩm HP EliteBook w-series còn được trang bị khung nhôm magiê, bộ chắn màn hình bằng thép không gỉ chống vân tay, touchpad kính, bản lề bằng hợp kim nhôm có độ chính xác cao và được trang bị công nghệ HP Easy Access Doors giúp người dùng dễ dàng mở và duy trì độ bảo mật khi đóng máy.