{keywords}
Hứa Vĩ Văn dùng toàn bộ tiền đấu giá tranh trong triển lãm "Vùng mơ" với 140 triệu đồng từ bán tranh làm từ thiện. 

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh An Giang đến thăm huyện Tịnh Biên - một huyện biên giới còn nhiều thiếu thốn của địa phương. 
{keywords}
Tại đây, anh trao 50 suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của 3 xã trên địa bàn huyện. Học bổng ưu tiên cho các bé gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn cũng trao 2.000 tập vở, 600 cây viết cùng khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn cho các em học sinh địa phương. Phần quà tuy không lớn nhưng anh hy vọng đây là lời khích lệ giúp các em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
{keywords}
Rời trường học, Hứa Vĩ Văn đến thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần chiến sĩ tại các chốt chống dịch của Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên. Anh không khỏi xúc động khi tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất đơn sơ của chốt phòng dịch. Các chiến sĩ phải dựng chòi, lán trại bằng bạt, trồng rau tại chỗ để tiết kiệm lương thực.
{keywords}
Mùa đông ở khu vực miền núi An Giang rất lạnh, căn lều tạm khó che được gió rét nhưng các chiến sĩ vẫn bám trụ, làm nhiệm vụ giữ gìn biên giới và bảo đảm lưu thông hàng hoá giữa hai nước Việt Nam và Campuchia được thuận lợi. Các chiến sĩ cũng phải chấp nhận xa gia đình, nhiều người đã nửa năm chưa được về thăm nhà.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn thay mặt đoàn gửi tặng 3 chốt chống dịch sữa, khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn. Anh cũng được các chiến sĩ đãi bữa cơm trưa thân tình ngay tại chốt phòng dịch. Bữa cơm đạm bạc với món rau do các chiến sĩ tự trồng khiến Hứa Vĩ Văn thấy rất ấm áp.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn bày tỏ lòng biết ơn những người lính biên phòng âm thầm làm nhiệm vụ trong điều kiện thiếu thốn trăm bề để bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân, mong dịch bệnh sớm được dập tắt để lực lượng biên phòng bớt vất vả. 
{keywords}
Dù phải liên tục di chuyển xa, đi bộ quãng đường dài giữa thời tiết nắng nóng, Hứa Vĩ Văn vẫn rất vui vì chuyến đi thiện nguyện đã đưa được tấm lòng của anh và mọi người đến với bà con vùng biên giới xa xôi.

Hứa Vĩ Văn trăn trở về sự nghiệp

Cẩm Loan 

Hứa Vĩ Văn: 'Hội họa chữa lành vết thương lòng trong tôi'

Hứa Vĩ Văn: 'Hội họa chữa lành vết thương lòng trong tôi'

"Tuổi ngoài 20, tôi lo lắng về sự nghiệp, địa vị, tiền bạc… song chúng thật ra chẳng đáng gì. Một người ra đi mãi mãi không thể trở lại. Nỗi đau ấy rất khó chữa lành", Hứa Vĩ Văn chia sẻ với VietNamNet trong triển lãm "Vùng mơ".