![]() |
Ảnh: Techblog |
Huawei từng kết hợp cùng các nhãn hiệu lớn để tạo ra nhiều mẫu điện thoại nổi bật, như chiếc RBM HD nhãn hiệu Red Bull (hay còn được biết tới với cái tên Impulse cho nhà mạng AT&T Mỹ). Lần này, công ty bắt tay cùng kênh truyền hình thực tế nổi tiếng Discovery Channel cho mẫu điện thoại kế tiếp: Discovery Expedition.
Kết hợp với nhãn hiệu Discovery Channel, Huawei-Discovery Expedition nhắm tới những người làm việc liên quan tới rừng rậm. Mẫu điện thoại trang bị màn hình màu 2-inch, độ phân giải 320x240 pixel, kính Gorilla Glass siêu bền, đài FM, máy ảnh 2MP, pin mAh 1000. Nó có thể chống nước (chịu mực nước sâu 1m), bụi, shock điện, và tất cả công cụ để người dùng định hướng được trong tự nhiên: la bàn, đèn pin, định vị GPS, cảm biến chuyển động (G-sensor) tự xoay màn hình. Ngoài ra, Facebook và Twitter cũng được cài đặt sẵn trong thiết bị này.
Discovery Expedition sẽ có mặt trên thị trường vào quý 4/2011, thông tin về nhà cung cấp, hãng bán lẻ và giá bán vẫn chưa được công bố.
Hình ảnh thực tế của Huawei Discovery Expedition:

.jpg?width=0&s=n_U_3grFvKLFrOhD96dv4Q)




Theo TechCrunch, Techblog