Xuân Nhâm Dần trọn vẹn “vị Tết nhà” cùng Huda

Khép lại năm 2021 với nhiều biến động, năm mới 2022 đang cận kề trong niềm mong chờ của đồng bào miền Trung về một cái Tết sum vầy, gắn kết. Đặc biệt đối với những người đi xa xứ, Tết đoàn viên càng trở nên quý giá hơn tất thảy khi họ được trở về nhà sau một khoảng thời gian dài xa quê hương. Tạm gác lại những lo toan của cuộc sống, các thành viên gia đình quây quần, đoàn tụ bên mâm cơm Tất niên, cùng nhau nhìn lại năm đã qua và thắp lên hy vọng cho một năm mới tươi sáng hơn.

{keywords}
 "Trân quý vị Tết nhà" là thông điệp mà Huda muốn gửi gắm đến bà con miền Trung trong chiến dịch chào mừng Tết Nhâm Dần 2022

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh khó lường, có những người phải đón Tết xa quê và chỉ có thể gặp gỡ người thân qua màn hình điện thoại, máy tính và những cuộc gọi đường dài. Khoảng cách địa lý dường như không thể ngăn được trái tim luôn hướng về nguồn cội. Cho dù ở bất cứ đâu, trong tâm thức của mỗi người con miền Trung luôn đong đầy “vị Tết nhà” - hương vị riêng của những món ngon đặc sản quê hương, của câu chuyện tâm tình và vị bia “đậm tình” không thể thiếu trong mỗi mâm cơm ngày Tết.

Với thông điệp chào Xuân “trân quý vị Tết nhà”, thương hiệu Huda mong muốn trao đi những kết nối tình thân bền chặt và niềm hân hoan đón chào năm mới đoàn viên, đặc biệt sau một năm đầy thử thách.

Huda “trân quý vị Tết nhà” cùng người dân miền Trung

Với hơn ba thập kỷ đồng hành cùng những dịp tụ họp, sum vầy của nhiều thế hệ người dân miền Trung, năm mới luôn là dịp để thương hiệu bia Huda đóng góp cho cộng đồng. Không chỉ là người bạn thân thiết với người dân miền Trung trên những mâm cơm ngày Tết hay bữa ăn ngày thường, Huda còn chiếm trọn tình cảm của nhiều người con trên mảnh đất miền Trung bằng những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.

Mùa Tết này, Huda tiếp tục triển khai chương trình tặng quà tết thường niên tới những bà con có hoàn cảnh đặc biệt. Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tận tay đến các hộ gia đình tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Gửi gắm trong mỗi món quà là lời chúc của thương hiệu cho một năm mới ấm no, đủ đầy và tràn ngập niềm vui tới mọi gia đình.

{keywords}
 Huda tiếp tục nối dài hành trình trao gửi yêu thương đến đồng bào miền Trung trong mùa Tết 2022

Bên cạnh đó, Huda cũng triển khai cuộc thi ảnh “Trân quý vị Tết nhà” trên trang fanpage Facebook. Với mỗi bức ảnh được chia sẻ, Huda sẽ góp thêm 10 phần quà Tết nhằm mang đến cho bà con miền Trung một mùa Tết thêm ấm áp, đủ đầy. Song song với đó, thương hiệu còn tổ chức loạt sự kiện chào xuân Nhâm Dần tại các điểm bán cùng nhiều trò chơi, hoạt động tương tác với cộng đồng.

{keywords}
Với các hoạt động chào Xuân sôi động, Huda mong muốn mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị trong mùa Tết năm nay.

Đại diện Huda chia sẻ, là thương hiệu sinh ra và gắn bó với dải đất miền Trung, Huda luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho con người và quê hương Trung bộ thông qua nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội như chương trình trao quà Tết thường niên, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chiến dịch vì môi trường “Làm đẹp biển miền Trung”. Những hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm của Huda trong việc đồng hành cùng người dân miền Trung trên chặng đường phát triển bền vững vì một tương lai tươi sáng hơn.

​​Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, với thông điệp “Trân quý vị Tết nhà”, Huda sẽ góp phần lan tỏa không khí Tết miền Trung rộn ràng tươi vui qua các hoạt động như cuộc thi ảnh ý nghĩa trên mạng xã hội, sự kiện chào Tết, và hơn cả là hoạt động thường niên tặng quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Doãn Phong